TNN online พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ปีนี้ดีใจมากมี "พ่อแม่ลูก"

TNN ONLINE

บันเทิง

พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ปีนี้ดีใจมากมี "พ่อแม่ลูก"

พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี  ปีนี้ดีใจมากมี พ่อแม่ลูก

พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ปีนี้ดีใจมากมี "พ่อแม่ลูก" ด้านเพื่อน ๆ ร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่

ท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว สำหรับ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ภรรยาของหนุ่มหล่อ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ตอนนี้เตรียมรอเจอลูกน้อย อยู่ทุกวัน  ซึ่งพุฒ เคยบอกความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมากๆ  น่าจะช่วงปลายๆเดือน ถ้าไม่มีอะไรฉุกเฉินเกิดขึ้นมา ตอนนี้ก็เตรียมจัดกระเป๋าไว้ และพยายามไม่รับงานที่ไปต่างจังหวัดไกลๆ หรือว่าค้างคืน เพราะกลัวเผื่อมีอะไรฉุกเฉินจะได้พาเขาไปที่โรงพยาบาลได้ทันเวลา

พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี  ปีนี้ดีใจมากมี พ่อแม่ลูก ภาพจาก ig : warattaya พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี  ปีนี้ดีใจมากมี พ่อแม่ลูก

ภาพจาก ig : warattaya




และวันนี้ 16 พฤศจิกายน เมื่อ 4 ปีก่อน เป็นวันแต่งงานของทั้งคู่ เป็นการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ และล่าสุดสาวจุ๋ย ได้โพสต์เล่าโมเมนต์วันครบรอบแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความว่า "ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ปีนี้ดีใจมากที่มีคำว่า 3 คน พ่อแม่ลูก รักหนูน้าเจ้าจิ๋วของพ่อกับแม่  นับถอยหลังแล้ว หนูเลือกวันที่ดีที่สุดของหนูเลยน้า พร้อมละให้สัญญานกัน #anniversary #161161 #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว" ท่ามกลางคำยินดีของเพื่อนๆ ที่คอมเมนต์กันยกใหญ่...


พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี  ปีนี้ดีใจมากมี พ่อแม่ลูก

ภาพจาก ig : warattaya พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี  ปีนี้ดีใจมากมี พ่อแม่ลูก ภาพจาก ig : warattaya พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี  ปีนี้ดีใจมากมี พ่อแม่ลูก ภาพจาก ig : warattaya พุฒ - จุ๋ย ครบรอบแต่งงาน 4 ปี  ปีนี้ดีใจมากมี พ่อแม่ลูก

ภาพจาก ig : warattaya




ข่าวแนะนำ