TNN online "ใหม่ ดาวิกา" ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน

ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน

เกิดอะไรขึ้น!! "ใหม่ ดาวิกา" ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งถึงกัน....

ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว มาได้สักพัก... สำหรับนักแสดงสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" กับสไตล์ สดใส ฟังง่าย ในเพลง “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)”  ซึ่งยอดวิวทะยาน 3.4 ล้านวิวแล้ว...

ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน

ภาพจาก ig : davikah



ล่าสุดเกิดอะไรขึ้นกับสาวใหม่ ถึงกับทวิตข้อความร่ายยาว ประมาณว่า " โดนด่าฟรีมาเยอะเอาจริงไม่เคยชินเลยน้า มันกระทบความรู้สึกตลอดต่อให้บอกว่าเราโอเคเราเข้าใจคนที่ว่าเรา ใหม่ต้องฝึกจิตใจให้เข้มแข็งและปล่อยวางกว่านี้อีกนั้นคือทางออก"

"ใหม่ไม่ใช่นักร้องค่ะ(เพราะไม่เก่งพอ) แต่ใหม่คือนักแสดงที่มาร้องเพลงและมันทำให้ใหม่มีความสุขมากเพราะเพลงใหม่สามารถสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆได้"

"สิ่งนึงที่ใหม่จะไม่ทำคือจะไม่ทำร้ายความรู้สึกใครต่อให้ใหม่โดนใครทำร้ายมามากแค่ไหน...ใหม่จะหยุดมันด้วยความนิ่งและเก็บไว้เองเสมอ"

"ใหม่ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและเข้าใจในตัวใหม่นะคะและใหม่อยากเป็นคนนั้นให้ทุกคนเหมือนกัน..อยากมอบพลังดีๆให้ทุกคนและอยากให้รู้ว่าคุณคือคนสำคัญและมีค่ามากๆและคู่ควรที่จะมีความสุขในทุกวัน"


ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน

ภาพจาก twitter @DavikaH ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ทวิตข้อความร่ายยาว โดนด่าฟรีมาเยอะ และยังไม่ชิน

ภาพจาก ig : davikah

ข่าวแนะนำ