TNN online "ดรีม เหมือนฝัน"อดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดรีม เหมือนฝัน"อดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง

ดรีม เหมือนฝันอดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง

อดีตนางงามเวทีดัง "ดรีม เหมือนฝัน" เผยเป็นโรคซึมเศร้า คิดฆ่าตัวตาย 3 ครั้ง ขอโอกาสและกำลังใจ อยากมีชีวิตอยู่ต่อ อยากทำงานหาเงินใช้หนี้

ออกมาพูดครั้งแรก ว่าเคยฆ่าตัวตายมาแล้ว3ครั้ง สำหรับอดีตนางงามเวทีดัง "ดรีม เหมือนฝัน นิ่มอวยชัย" Top 10 มิสทีนไทยแลนด์1997  ขอโอกาสและกำลังใจ อยากมีชีวิตอยู่ต่อ อยากทำงานหาเงินใช้หนี้

ดรีม เหมือนฝันอดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง ดรีม เหมือนฝันอดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง ดรีม เหมือนฝันอดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง



เธอเผยว่า "ตอนนี้ดรีมแย่มาก หาเงินไปจ่ายเจ้าหนี้ทุกวัน วันละ1-2หมื่น ดรีมยอมรับในความผิดพลาดทั้งหมด ขอให้เจ้าหนี้ทุกคนให้โอกาสให้เวลาดรีมทำมาค้าขาย ดรีมจะทยอยจ่ายหนี้สินทุกวัน มากน้อยดรีมจะทยอยจ่ายให้ทุกคนให้หมด


ที่ผ่านมาตอนมีข่าว หนูฆ่าตัวตายมา 3 ครั้ง กินยาตาย ผูกคอตาย ล่าสุดกระโดดตึก แต่มีคนมาช่วยทันทุกครั้ง ดรีมเสียใจมาก หาทางออกไม่เจอ ดรีมเครียด ร้องไห้ทุกวัน ท้อทุกวัน แต่ดรีมก็ต้องพยายาม ปั้นกำลังใจใหม่ในทุกๆวัน เพื่อทำงาน ยิ้มหน้ากล้องทุกวัน เพราะต้องการกลับมาให้ได้อีกครั้ง ดรีมอยากพ้นทุกข์ค่ะ ทุกข์มากเลย

จึงอยากขอกำลังใจ อยากขอโอกาส อยากให้ทุกคนเห็นถึงความตั้งใจ ที่จะสู้  ดรีมอยากขอความเมตตา ลองมองผู้หญิงคนนี้สักครั้ง แบบเปิดใจ ดรีมอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ


ตอนนี้มีผู้ใหญ่ท่านนึงให้ความช่วยเหลือ อยากให้พ้นทุกข์ เพราะดรีมทุกข์มาก จากการเป็นหนี้สิน และทำให้ป่วยซึมเศร้า ดรีมขายของทุกวันอย่างหนัก อยากให้ช่วยอุดหนุนดรีม เมตตาดรีม เห็นใจดรีม และช่วยให้ดรีมผ่านเรื่องราวเลวร้ายและผ่านความทุขนี้ไปได้ได้มั้ยคะ ดรีมยังคงต้องการโอกาสจากทุกๆคน พร้อมกับพยายามพิสูจน์ตัวเอง ด้วยใจที่สู้ค่ะ"


ป่วยขนาดนี้ไปพบแพทย์บ้างไหม?

ดรีม :  ไม่ได้ไปเลยคะ เพราะต้องหาเงินใช้หนี้ก่อน ดรีมคิดว่าถ้าดรีมได้ทำงานหาเงินได้ใช้หนี้สิน ดรีมก็คงไม่เครียดและคงจะหายเอง ดรีมกังวลเรื่องหนี้สิน ทุกข์ใจกับความเดือดร้อนที่ทำให้คนอื่น ห่วงพ่อแม่ หากท่านล้มป่วยหรือไม่สบาย เพราะไม่มีเงินเลย และตลอดมาเป็นลูกสาวคนเดียวและเป็นเสาหลักของบ้าน "แม่บอกว่าดรีมเป็นของขวัญชิ้นเดียวในชีวิตที่มี ถ้าแกมี พ่อแม่ไม่เคยต้องอด " กังวลในวันที่หากท่านล้มป่วย เราจะทำยังไง ดรีมอยากทำให้ได้ ทำให้ดีที่สุด และอยากให้ความพยายามสำเร็จค่ะ ดรีมจะพ้นทุกข์และมีความสุขได้สักทีค่ะ

ดรีม เหมือนฝันอดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง

ดรีม เหมือนฝันอดีตนางงามเวทีดัง เผยเป็นโรคซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย3ครั้ง


ข่าวแนะนำ