TNN online “ฮิมชาน” อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

“ฮิมชาน” อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง

“ฮิมชาน”  อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง

“ฮิมชาน” อดีตสมาชิกวง “บีเอพี” (B.A.P) ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง ทั้งที่ยังมีคดีเก่าติดตัว

“ฮิมชาน” หรือ “คิมฮิมชาน”   ยังคงก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศอย่างต่อเนื่องสร้างความผิดหวังให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างยิ่งและเสียใจที่เคยสนับสนุนเขามาตั้งแต่เป็นสมาชิกวง “บีเอพี” (B.A.P) 

คดีใหม่นี้ฮิมชานถูกดำเนินคดีโดยไม่มีการควบคุมตัวเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ เนื่องจากเขาถูกกล่าวหาว่าลวนลามผู้หญิงสองคนในบาร์ย่าน ฮันนัมดงเมื่อวันที่ 17 เมษายนปีนี้ โดยผู้หญิงคนหนึ่งเป็นชาวต่างชาติในขณะที่อีกคนเป็นชาวเกาหลี  ซึ่ง เขาจะต้องขึ้นให้การกับศาลแขวงตะวันตกกรุงโซล วันที่ 14 ธันวาคม 

  “ฮิมชาน”  อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง   “ฮิมชาน”  อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง   “ฮิมชาน”  อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง

ภาพจาก: Twitter #himchan


ก่อนหน้านี้ ฮิมชาน มีคดีล่วงละเมิดทางเพศ ผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 20 ปี  ข่มขืนกระทำชำเราเธอโดยไม่เต็มใจ ระหว่างออกเดตหมู่ร่วมกันกับกลุ่มเพื่อน เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2018 ฮิมชานได้ ให้การ ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหาไปแล้ว กับศาลอุทธรณ์ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ ซึ่งศาลก็ได้ตัดสินจำคุกเขาเป็นเวลา 10 เดือนและให้เข้าโปรแกรมบำบัดผู้กระทำผิดทางเพศอีก 40 ชั่วโมง   


“ฮิมชาน”  อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง

ภาพจาก: Twitter #himchan

ในตอนนี้มีกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียลเกี่ยวพฤติกรรมของฮิมชานและระบบการทำงานของศาลเกาหลีใต้ เพราะเห็นได้ชัดว่าศาลผิดที่ไม่สั่งควบคุมตัวเขาเอาไว้ แบบเดียวกับผู้ต้องหาคนอื่นๆ แต่กลับปล่อยตัวไป และทำให้เขาสามารถไปก่อความผิดซ้ำ ทั้งๆ ที่เพิ่งถูกตัดสินให้รับโทษ 10ปี มาไม่กี่วันก่อน หลายคนคิดว่าฮิมซาน ควรจะถูกขังคุกทันทีเพราะเขาเป็นบุคคลอันตราย ที่ไม่ควรปล่อยไว้ให้ก่อเหตุซ้ำซากอีก “ฮิมชาน”  อดีตสมาชิกวง “B.A.P” ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ