TNN online คนดังร่วมไว้อาลัย "Aaron Carter" อดีตนักร้องดังยุคต้น 2000s เสียชีวิตในวัย 34 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

คนดังร่วมไว้อาลัย "Aaron Carter" อดีตนักร้องดังยุคต้น 2000s เสียชีวิตในวัย 34 ปี

คนดังร่วมไว้อาลัย Aaron Carter อดีตนักร้องดังยุคต้น 2000s เสียชีวิตในวัย 34 ปี

เหล่าคนดังร่วมไว้อาลัย นักร้องดัง“Aaron Carter” เจ้าของเพลงฮิต “I Want Candy” เสียชีวิตในวัย 34 ปี ที่บ้านใน Lancaster

อดีตขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s ถึงยุคต้น 2000  นักร้องดัง“Aaron Carter” เจ้าของเพลงฮิต “I Want Candy” น้องชายของ “Nick Carter” แห่งวง  “Backstreet Boys” ถูกพบเสียชีวิตในวัย 34 ปี ในอ่างน้ำ ในบ้านของเขา ใน Lancaster  


คนดังร่วมไว้อาลัย Aaron Carter อดีตนักร้องดังยุคต้น 2000s เสียชีวิตในวัย 34 ปี ภาพจาก AP และ Twitter @NKOTB

 


เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเวลาประมาณ 11.00 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ Los Angeles County ได้มาถึงที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้จมน้ำ ซึ่งตอนนี้สาเหตุการเสียชีวิตกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยทางตัวแทนของครอบครัวได้ออกแถลงการณ์ว่า พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่เศร้าโศก และหวังว่าแฟนๆ จะช่วยส่งกำลังใจและภาวนาให้กับครอบครัว ด้านศิลปินดังมากมายทั้งเคยร่วมงานและรู้จัก Aaron Carter ได้แสดงความเสียใจผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อาทิ 

 


 Diane Warren นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้เผยว่า  “ การมีชื่อเสียงตั้งแต่อายุยังน้อย มักจะเป็นคำสาปมากกว่าคำอวยพร และการเอาชีวิตรอดจากมันไม่ใช่เรื่องง่าย ขอให้ไปสู่สุขคตินะคะ Aaron Carter”  

 

  ด้านศิลปินดังวง New Kids on the Block ได้ร่วมไว้อาลัย ว่า “ เราช็อคและเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของ Aaron Carter ขอส่งใจให้กับครอบครัว Carter ขอให้ไปสู่สุขคติดนะ Aaron”


 ด้าน Tyler Hilton นักแสดงจากซีรีส์ One Tree Hill ซึ่งเคยร่วมงานกับ Aaron ในทัวร์คอนเสิร์ต Pop2K Tour  ปี  2019  เผยว่าเขารู้จักกับ Aaron Carter มานาน เผยว่า Aaron เป็นคนที่มีไฟในตัวเป็นคนที่อบอุ่นและสนุกสนานและชอบแสดงออก ขอให้ไปสู่สุคตินะเพื่อนรัก  

 ส่วน Loni Love พิธีกรชื่อดังได้เผยว่า “ ฉันพบกับ Aaron Carter ในปี 2018 เขาเป็นคนที่สนุกสนาน มากความสามารถ และเท่ ฉันรู้สึกได้ว่าเขาพยายามอย่างมาก พยายามที่จะมีความสุข ฉันเสียใจที่ได้ยินข่าวการจากไปของเขา ฉันขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวและแฟนคลับของเขา” 

 


 ช่วงชีวิตที่ผ่านมาของ Aaron Carter ได้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมาย ทั้งเรื่องการทำงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนเส้นทางการทำงานหลายครั้งด้วยการผันตัวไปทำเพลงแรป ร่วมแสดงในละครมิวสิคัลบรอดเวย์ และเข้าร่วมรายการ  Dancing With The Stars แต่เขาก็มีปัญหาทางด้านพฤติกรรม เนื่องจากติดสารเสพติด    เขาเคยยื่นล้มละลายในปี 2013 จากปัญหาเรื่องภาษีตกค้างตั้งแต่สมัยเขายังรุ่งเรืองในอาชีพการงานก่อนจะเคลียร์ได้ในปี 2014 

 


 เขายังเปิดเผยว่ามีปัญหากับครอบครัว โดยเฉพาะ กับ Nick Carter ซึ่งเขาอ้างว่าพี่ชายเคยรังแกเขาและทั้งสองคนมีเรื่องบาดหมางกันจน Nick Carter ต้องยื่นคำสั่งศาลห้ามเข้าใกล้เขาและครอบครัว ในปี 2019  ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่เขาซื้อบ้านใน Lancaster ซึ่งเป็นสถานที่ ที่เขาเสียชีวิต  

 

คนดังร่วมไว้อาลัย Aaron Carter อดีตนักร้องดังยุคต้น 2000s เสียชีวิตในวัย 34 ปี ภาพจาก Tik Tok
 @ missmelaniexx

 


 Aaron Carter มีลูกชายชื่อ Prince ที่เพิ่งเกิดเมื่อปี 2021  กับอดีตคู่หมั้น Melanie Martin ซึ่งเขาต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดสารเสพติดอย่างจริงจังในเดือนกันยายนปีนี้หลังจากเสียสิทธิในการเลี้ยงดูบุตร

ด้าน Melanie Martin  แถลงว่าเธอยังอยู่ในขั้นตอนพยายามยอมรับความจริงอันแสนเศร้านี้  ซึ่งเธอได้เผยแพร่วีดีโอคลิปร้องไห้ ทาง Tik Tok  และมีผู้เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก



ข่าวแนะนำ