TNN online "ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ" เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย "น้องฉลาม" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ" เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย "น้องฉลาม" (มีคลิป)

ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป)

คุณพ่อป้ายแดง "ด้งเด้ง ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์" แจ้งข่าวดีภรรยาคลอดลูกชาย "น้องฉลาม" ลั่น!! เขาคือทั้งชีวิตของผม...


ขอแสดงความยินดีกับพระเอกภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ "ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร" และภรรยาคนสวย "กี้ เจนจิรา"  ที่ได้ให้กำเนิดคลอดลูกชายคนแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565  คลอดเวลา 9 โมง 9นาที 19วินาที น้ำหนัก 3,275 กรัม โดยตั้งชื่อสุดเก๋ว่า "น้องฉลาม ด.ช. เจ้าสมุทร แสนยะบุตร


โดยหนุ่มด้งเด้ง ได้โพสต์ภาพอบอุ่นหัวใจ พร้อมตั้งบอกว่า "เขาคือทั้งชีวิตของผม ฉลามน้อย" และ ขอขอบคุณทีมแพทย์คุณหมอและพี่ๆพยาบาลทุกๆท่านด้วยครับ และที่ขาดไม่ได้เลยขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้กันครับ....   ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนวงการบันเทิง และแฟนคลับ ได้เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันยกใหญ่

ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป) ภาพจาก facebook : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป) ภาพจาก facebook : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป) ภาพจาก facebook : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป) ภาพจาก facebook : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ เป็นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชาย น้องฉลาม (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร

ข่าวแนะนำ