TNN online วงระดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว Hollywood Walk of Fame

TNN ONLINE

บันเทิง

วงระดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว Hollywood Walk of Fame

วงระดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว  Hollywood Walk of Fame

วงฮิปฮอประดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว Hollywood Walk of Fame พร้อมกล่าวขอบคุณเล่นมุกล้อปมดราม่าภายในวง

วงฮิปฮอประดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว  Hollywood Walk of Fame  ในวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสมาชิกทั้งสามประกอบด้วย   Salt (ซอลต์) หรือ Cheryl James (เชอรีล เจมส์) , Pepa (เพ็พเพอร์) หรือ  Sandra Denton (ซานดร้า เดนตัน) และ   DJ Spinderella (ดีเจ สปินเดอเรลล่า) หรือ Deidra Roper (เดดร้า โรเปอร์) ได้ร่วมรับดาวเชิดชูเกียรตินี้ร่วมกัน พร้อมทั้งได้สองแรปเปอร์ดัง Roxane Shante  และ MC Lyte  มาร่วมกล่าวสดุดีความสำเร็จของวง   Salt-N-Pepa  ที่เป็นวงบุกเบิกวงการฮิปฮอปหญิงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักร้องหญิงมากมาย 

วงระดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว  Hollywood Walk of Fame  ภาพจาก AP 

 

วงระดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว  Hollywood Walk of Fame  Salt (ซอลต์) หรือ Cheryl James (เชอรีล เจมส์)  

 

วงระดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว  Hollywood Walk of Fame  Pepa (เพ็พเพอร์) หรือ  Sandra Denton (ซานดร้า เดนตัน) 

 

วงระดับตำนาน Salt-N-Pepa ได้รับดวงดาว  Hollywood Walk of Fame   DJ Spinderella (ดีเจ สปินเดอเรลล่า) หรือ Deidra Roper (เดดร้า โรเปอร์) 

 

 ในการรับดวงดาว Hollywood Walk of Fame มีการตั้งข้อสังเกตว่า ทางวงน่าจะเคยมีปัญหาทางด้านความสัมพันธ์ภายในเนื่องจาก Cheryl James ได้กล่าวติดตลกว่าเธอขอบคุณตัวเองคนเดียว ไม่แบ่งคำขอบคุณให้ใคร โดยเธอระบุว่าขอขอบคุณตัวเองที่ทำงานหนัก แค่อยากขอบคุณตัวเองเท่านั้น ส่วน  Sandra Denton   และ Deidra Roper  เผยว่าอยากให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในกลุ่มเพื่อแฟนๆ  และหวังว่าเพลงของวงจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับแรปเปอร์หญิงคนอื่น ๆ ในวงการฮิปฮอปที่เต็มไปด้วยผู้ชาย

   

วง   Salt-N-Pepa เป็นวงฮิปฮอปที่ขายอัลบั้มทั่วโลกได้กว่า 15 ล้านก็อปปี้ และในปี 1995 เคยได้รับรางวัล    Grammy Award สาขา Best Rap Performance by a Duo or Group จากเพลง  "None of Your Business" ทำให้พวกเธอเป็นศิลปินแรปเปอร์หญิงวงแรกที่ชนะรางวัล Grammy อีกด้วย โดยผลงานเพลงฮิตของพวกเธออย่างเพลง Shoop กลับมาดังอีกครั้งเมื่อได้รับการนำมาประกอบหนังเรื่อง Deadpool ในปี 2016  



Salt-N-Pepa - Shoop (Official Music Video)




Salt-N-Pepa Live Walk of Fame Ceremony

ข่าวแนะนำ