TNN online "ณเดชน์ - ญาญ่า" เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

TNN ONLINE

บันเทิง

"ณเดชน์ - ญาญ่า" เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยทุกโมเมนต์ของความสัมพันธ์กับมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป พร้อมเป็นกำลังใจในการทำงานของกันและกัน

เรียกว่าเสิร์ฟความหวานให้แฟนคลับฟินกันกระจาย หลังคู่รัก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" เล่าถึงความรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน พร้อมกับมุมมองความสัมพันธ์ จนดันให้แฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ 


ณเดชน์ - ญาญ่า เผยว่าช่วงเวลาที่เครียดกับการทำงานและการเปลี่ยนแปลงในชีวิต สิ่งหนึ่งที่เป็นแรงผลักดันให้ทั้งคู่อยากไปทำงานก็คือการได้ไปเจอกันและกัน ณเดชน์เองบอกว่าทุกครั้งที่นั่งรถตู้ ที่นั่งข้างญาญ่าต้องเป็นของเขาเท่านั้น! 

ณเดชน์ : รู้สึกว่าเออ ชอบแล้ว เหตุผลหนึ่งในการมีแรงไปทำงานก็คือการไปเจอญาญ่า เวลานั่งรถตู้ ญ่านั่งไหนข้างๆ คือที่ผม โมเมนต์นั่งฟังหูฟังเดียวกัน อยากบอกความรู้สึกอะไรก็เลือกเพลย์ลิสต์ดีๆ บอก อะ หลับเลยๆ ไหล่มาแล้วววว

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด ภาพจาก Twitter : #ณเดชน์ญาญ่า

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

ภาพจาก IG : kugimiyas


ตอนนั้น (ละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง) เราเป็นแฟนกันหรือยัง หรือว่าเป็นตั้งแต่เกมร้ายเกมรัก?

ญาญ่า : ไม่ๆๆ เอาจริงๆ อะ เราไม่เคยขอกันว่าแบบ ‘เป็นแฟนกันนะ’ ไม่เคยเลย never ever เราแค่เหมือนแบบ ไปๆ มาๆ ก็นี่เราจะนับว่าเราคบกันตั้งแต่ตอนไหนดี คือไม่เคยได้นั่งขอกัน


ความสำคัญของการมีอีกคนเล่นด้วยกันมาโดยตลอดคืออะไร สิ่งที่เราได้รับกลับมาเสมอเมื่อละคร/หนังเรื่องนั้น นักแสดงเป็นณเดชน์-ญาญ่า

ญาญ่า : ถ้าส่วนตัวนะคะ สำหรับหนูแบบ หนูจะมีสองคนที่เล่นเสร็จจะดูรีแอคของเขาคือพี่แบร์กับแม่ เพราะว่าเขาคือสองคนที่ พร้อมจะบอกแบบจริงๆว่าเราทำได้ดีหรือยัง แล้วก็จะรู้เลยว่าแบบเขาไม่ได้แฮปปี้ขนาดนั้น แล้วจริงๆ มันคือแรงผลักดันที่ดีมาก เพราะเราจะรู้ตัวว่าต้องให้ดีกว่านี้ๆ อันนี้คือส่วนตัว นี่คือความสำคัญที่มีเขาอยู่ในเซตด้วยค่ะ


ณเดชน์ : เหมือนกันครับ อีกอย่างหนึ่งก็คือ เวลาที่แบบเราเหนื่อยจากการทำงาน ในกองที่เราได้อยู่ด้วยกันน่ะครับ คือสมมุติว่าถ่ายละครด้วยกัน ถ่ายหนังด้วยกันอะไรอย่างงี้ เราต้องการใครสักคน ที่เราสามารถบ่น ระบายอะไรสักอย่างกับปัญหาของการแสดง กับปัญหาของสิ่งแวดล้อมที่เราอยู่ มันจะมีตลอดเวลา ความรู้สึก ก็เขาเป็นคนหนึ่งที่แบบชอบปลอบเรา แล้วก็จะใช้วิธีเสนอไอเดียหนึ่ง ลองคิดแบบนี้สิ หรือว่าจะเป็นเพราะแบบนี้ ไม่ได้แบบว่าเออออตาม แต่ว่าเบรกเราด้วย รับฟังเราด้วย อะไรอย่างนี้


ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด


ภาพจาก IG : kugimiyas


ความเหนื่อยจากการถ่ายละครเรี่องล่าสุด ทำให้สาวญาญ่าหวนนึกถึงกำลังใจในการไปทำงานร่วมกับแฟนหนุ่ม

ญาญ่า : อันนี้คือสิ่งที่เหมือนเดิมค่ะก็คือ ตอนที่ไปทำงาน แล้วรู้สึกว่าแบบโอเค i’ll go to work because จะได้เจอ แต่อันนั้นแค่ส่วนหนึ่งค่ะ แต่จริงๆ แล้วก็ยังแบบรู้สึกหลงใหลในการทำงาน แต่ว่าอย่างหนึ่งที่เหมือนเดิมคือไปทำงานแล้วดีใจที่ได้เจอค่ะ


เคยเจอช่วงเวลาที่เติบโตแต่อยากวิ่งหรือเดินในความเร็วที่ไม่เท่ากัน คู่ณเดชน์กับญาญ่าเคยเจอช่วงเวลานั้นบ้างไหม

ณเดชน์ : ผมติดอย่างเดียวก็คือผมเป็นคนไม่พูด เมื่อผมมีปัญหา ผมจะไม่ค่อยพูด อันนี้ก็ต้องขุด มีอะไรก็พูดมา อะไรประมาณนั้นน่ะฮะ

ญาญ่า : จริงๆที่อย่างหนูบอกอะ ว่าแบบก่อนถึงจุดๆ นั้นก็คือ เรายังหาจุดกลางในการคุยกันไม่ได้ เพราะว่านี่พูดอย่างเดียว แล้วนี่ก็ต้องแบบ Hey say something! จนมาถึงจุดๆ หนึ่งที่เหมือนแบบ เราโตไปพร้อมกันจริงๆ จุดนั้นคือเราคุยกันทุกอย่าง แล้วก็เรายอมกันทุกอย่างค่ะ แบบ ถ้าแบบประมาณ 4-5 ปีที่แล้วก็จะบอกว่า โอ้การสื่อสารไม่ค่อยดี แต่เมื่อมาถึงจุดที่แบบการสื่อสารดีมาก ชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ


มุมมองความรักมีอะไรที่เปลี่ยนไป

ณเดชน์ : ผมว่าแค่เป็นตัวเองครับ ถ้าคุณเป็นตัวเองกับเพื่อนสนิทได้ คุณก็ต้องเป็นตัวเองกับแฟนได้ ความรู้สึกเรื่องอะไรทุกอย่างถ้าพูดกับเพื่อนได้ คนที่เป็นแฟนเรา เราต้องพูดได้ แล้วคุยกับเขาได้ทุกเรื่องอะ ผมว่ามันก็คงไม่ ใช่คำตอบที่ยากอ่ะ แล้วอีกอย่างนึง มันไม่เก็บมันไม่ทรมาน มันไม่มีความรู้สึกไม่ดี ไม่เป็นพิษ ไม่อะไร ถ้ารับได้ก็เรียนรู้กัน มีอะไรไม่ชอบก็บอกกันไปตรงๆ เพราะดีเทลเล็กๆ จะเป็นปัญหาใหญ่ได้ 

ญาญ่า : เมื่อก่อนเราจะเดิมพันชีวิตด้วยเหตุผลอื่น เมื่อโตขึ้น ถ้าเราสามารถเดิมพันชีวิตด้วยคำว่ารัก ชีวิตเราจะดีขึ้นและมีความสุขขึ้นมากๆ

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

ภาพจาก IG : urassayas

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

ภาพจาก IG : kugimiyas

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

ภาพจาก IG : urassayas

ณเดชน์ - ญาญ่า เผยมุมมองความรัก กับโมเมนต์หวานน้ำตาลหยด

ภาพจาก IG : kugimiyas



ข้อมูลจาก THE STANDARD POP 

ข่าวแนะนำ