TNN online "ฮาน่า ลีวิส" นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮาน่า ลีวิส" นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!? นางอัปสรชุดสีม่วง "ฮาน่า ลีวิส" เผยหลังเป็นนางรำงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ก่อนที่ โตโน่ ภาคิน จะเริ่มภารกิจ “One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้”

เป็นกระแสฮือฮา และมีคนพูดถึงกันมากกับ “นางอัปสรเสื้อม่วง” ที่สวยโดดเด่น...  สำหรับนางเอกนักบู๊ "ฮาน่า ลีวิส" ที่เธอหนึ่งในคณะนางรำที่งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ก่อนที่นักร้องนักแสดงดังอย่าง โตโน่ ภาคิน จะเริ่มทำภารกิจ ว่ายน้ำข้ามโขง   “One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” 


ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!? ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!? ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

ภาพจาก ig : hanalewis




หลังจากที่ไปรำในวันนั้นชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?

ฮาน่า :  เป็นกระแสในทางที่ดี ทุกคนชื่นชม และกลับมาติดตามผลงานของเรา  ยอดฟอลโลในไอจี , ติ๊กต๊อกก็เพิ่มขึ้น แบบตัวเลขเห็นเลยว่าจำนวนหลักพัน  หลายคนก็สงสัยว่าคนนี้เป็นใคร ทำไมไม่เคยเห็น หรือบางคนก็บอกว่า ว่าแล้วหน้าคุ้นๆ นักแสดงช่อง 7 นี่เอง ดูคนละลุคกันเลย


พี่โตโน่ชวนมา เขาไปดูว่าใครเป็นคนนครพนมบ้าง พอดีเค้าเห็นว่าเป็นเรา และเราก็เคยเจอกันมาก่อน เขาเลยบอกว่าน้องฮาน่าช่วยหน่อยได้ไหม พี่อยากให้มารำ เราก็ตัดสิน ใจไปเลย หนึ่งด้วยความที่เป็นบ้านเราด้วย จ.นครพนม และเป็นการรำด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามีพื้นฐานอยู่แล้ว เรียนรำมาตั้งแต่เด็กๆอยู่แล้ว เราเลยโอเค ยินดี


มีนางเอกหลายคน ทั้ง ณิชา ไข่มุก แม็กกี้ ต้องไปซ้อมรวมกันมั้ย?

ฮาน่า :  ก็ซ้อมทั้งหมด ซ้อมก่อนวันนึง แล้วก็วันจริงเลย บรรยากาศวันนั้นมันรู้สึกขนลุกเลยนะ ทุกคนตั้งใจจริงๆ ข้างหลังคือพี่ๆ เขามาช่วยกันเต็มที่ รอบนอกก็คนเยอะมาก เป็นบรรยากาศงานใหญ่ เป็นครั้งแรกของหนูด้วยที่ได้มารำงานใหญ่แบบนี้ ไม่เคยรำตรงนั้น ปกติเราจะแค่ไปไหว้เฉยๆ


ที่บอกว่าคนส่งมาให้ดูเยอะที่คนพูดถึงนางรำเสื้อม่วง ความรู้สึกนั้นเป็นยังไง?

ฮาน่า :  ตอนแรกตกใจเห็นคอมเมนต์เด้งๆมา ดีใจที่ทุกคนให้การตอบรับและสนใจเราดีขนาดนี้และชื่นชมเราด้วย ก็ดีใจที่อย่างน้อยมีคนเห็นเรา เซอร์ไพรส์มาก เซอร์ไพรส์แบบจริงๆเลย วันแรกก็ยังไม่เท่าไหร่ วันที่สองก็ยังมีคนพูดถึงอีก ไปข้างนอกเจอใคร ก็ทักว่าสาวชุดม่วง ส่วนใหญ่จะบอกว่าวันนั้นเราสวยเลย สวยมาก ก็บอกเค้าไปว่าหนูคงใส่ชุดไทยขึ้นค่ะพี่ วันนั้นเราแต่ง หน้าเอง ให้พี่ที่รู้จักกันช่วยรวบผมให้ แต่งตัวให้เรานิดนึง


ปกติไปไหว้ปู่พญานาคบ่อย?

ฮาน่า : ไหว้บ่อย แต่ไม่เคยรำ นี่คือครั้งแรกเลย และคิดว่าคงจะมีรำถวายท่านอีก พี่ๆที่นครพนมบอกว่าถ้ามีโอกาสมารำถวายอีกนะ ยิ่งเราเป็นลูกหลานของท่าน ท่านจะยิ่งเมตตามาก คือเราไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน เราแค่ไปไหว้ปกติ แต่นี่พี่ๆเค้าแนะนำให้ไปรำจะดี รำเงียบๆ ก็ได้


มีเรื่องที่รู้สึกว่าเป็นปาฏิหาริย์จากเหตุการณ์นั้นแน่เลย มีมั้ย?

ฮาน่า :  ก็มีงานติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ กำลังคุยอยู่ เราก็คิดว่าต้องเป็นเพราะพ่อปู่แน่ๆ

ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!? ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!? ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!? ภาพจาก ig : hanalewis ฮาน่า ลีวิส นางอัปสรชุดสีม่วง รำงานเดียวชีวิตเปลี่ยน!?

ภาพจาก ig : hanalewis




ข้อมูลจาก dara7_pantip

ข่าวแนะนำ