TNN online “Taylor Swift” ทุ่มสุดตัวไปแคสต์บท “Les Misérables” เพราะอยากเจอ “Eddie Redmayne”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Taylor Swift” ทุ่มสุดตัวไปแคสต์บท “Les Misérables” เพราะอยากเจอ “Eddie Redmayne”

“Taylor Swift” ทุ่มสุดตัวไปแคสต์บท  “Les Misérables” เพราะอยากเจอ “Eddie Redmayne”

แม้จะรู้ตัวว่าไม่ได้บทแน่นอนแต่เพื่อเจอหนุ่มในดวงใจ สาว “Taylor Swift” ยอมลงทุนบินลัดฟ้าไปคัดตัวนักแสดงเรื่อง “Les Misérables” เพียงแค่เพราะอยากเจอนักแสดงออสการ์ “Eddie Redmayne”

 นักร้องสาวสวย   Taylor Swift  เผยประสบการณ์สุดฮาจำได้ไม่ลืมแม้ผ่านไป10 ปีแล้วในรายการ  The Graham Norton Show ตอนล่าสุดซึ่งเธอได้มีโอกาสได้มาเจอกับ “Eddie Redmayne” อีกครั้ง โดย เล่าว่าปี2012 เธอไปคัดตัวนักแสดงเรื่อง“Les Misérables” จากที่วาดหวังเอาไว้ว่าคงเป็นประสบการณ์สวยงามแต่กลายเป็นหายนะ ซึ่งเธอไปเพื่อเทสต์หน้ากล้องบท 2 ตัวละคร ในลุคของ “Cosette” และไปเทสต์เสียงร้องของ บท “Éponine” เมื่อเธอไปถึงกองถ่ายทีมงานก็จับเธอแต่งหน้าแต่งตัวให้เป็นสาวฝรั่งเศส ในยุคสมัยโบราณ ที่สกปรกมอมแมม ทาฟันให้เป็นสีน้ำตาล   “Taylor Swift” ทุ่มสุดตัวไปแคสต์บท  “Les Misérables” เพราะอยากเจอ “Eddie Redmayne” “Taylor Swift” ทุ่มสุดตัวไปแคสต์บท  “Les Misérables” เพราะอยากเจอ “Eddie Redmayne” “Taylor Swift” ทุ่มสุดตัวไปแคสต์บท  “Les Misérables” เพราะอยากเจอ “Eddie Redmayne”

ภาพจากรายการ The Graham Norton Show


ทำให้เธอประหม่ามากที่จะต้องเจอกับนักแสดงขวัญใจในรูปลักษณ์นี้ และอายจนไม่กล้าอ้าปากพูดให้เห็นฟัน  ด้าน  Eddie Redmayne เองก็เผยว่าเขาก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันเพราะทีมงานไม่ได้บอกว่าจะต้องแสดงด้วยกันอย่างใกล้ชิด นึกว่าแค่ร้องเพลงคู่ด้วยเฉยๆ ปรากฏว่าเขาต้องประคองตัวละครของ “Taylor Swift” ไว้ในอ้อมแขนพร้อมกับร้องเพลง ซึ่งก่อนหน้าจะเข้าฉากเขาเพิ่งทานพิซซ่า และกินกระเทียมเข้าไปเต็มๆ  ดังนั้นเขาค่อนข้างมั่นใจ ลมหายใจของเขาที่พ่นใส่หน้า  Taylor Swift เป็นกลิ่นกระเทียมแน่นอน  การคัดตัวนักแสดงครั้งนั้นจึงเป็นประสบการณ์ที่น่ากระอักกระอ่วนใจของทั้งคู่ อย่างไรก็ตามแม้ Taylor Swift จะพลาดบทในเรื่อง “Les Misérables”  ไปแต่เธอก็ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Tom Hooper ในเรื่อง Cats ในเวลาต่อมา 

ชมสัมภาษณ์สุดฮาของรายการ The Graham Norton Show

ข่าวแนะนำ