TNN online "ดีเจแมน" ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดีเจแมน" ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน

ดีเจแมน ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน

"ดีเจแมน" ย้ำความบริสุทธิ์ใจ ยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็น ยอมรับเครียดคดีกระทบงาน พร้อมปฏิเสธทนายเจมส์ดูแลคดีตั้งแต่ต้น....

วันนี้ (28 ต.ค 2565) เวลา 12.10 น. "ดีเจแมน พัฒนพล" พร้อมด้วยนางพัณณ์ชยา ธนเศรษฐบวรภัค ที่ปรึกษากฎหมาย และนายเหรียญ เปี่ยมจันทร์ ทนายความ ได้เดินทางมายังศูนย์ราชการฯ อาคารบี ชั้น 8 กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ (กรมสอบสวนคดีพิเศษ) เพื่อเข้าพบ พ.ต.อรรคริน ลัทธศักดิ์ศิริ ผอ.ส่วนคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ 3 กรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อยื่นหนังสือแก้ข้อกล่าวหาและเอกสารชี้แจงเพิ่มเติม

ดีเจแมน ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน ดีเจแมน ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน


โดยดีเจแมน ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ตนขอขอบคุณดีเอสไอที่ให้โอกาสได้ชี้แจง วันนี้ได้นำเอกสารพยานหลักฐานต่างๆ รวมถึงเอกสารราชการมาชี้แจงให้กับพนักงานสอบสวนทั้งหมด ซึ่งเป็นเอกสารที่ย้อนไปประมาณ 5-6 ปี  ที่ล่าช้าเพราะว่าเอกสารทางราชการต้องมีเวลาของเขา ก่อนจะนำมาได้ต้องทำเรื่องขอวันนี้เรานำมาให้ครบหมด หลังจากนี้ก็อยู่ที่ว่าดีเอสไอกับพนักงานอัยการจะมีดุลยพินิจอย่างไร เเต่วันนี้ถือว่าเรียบร้อยหมด ไม่มีอะไรติดค้าง


ดีเจแมน เผยว่า "วันนี้ตนมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ  ถือว่าเป็นการเคลียร์และชี้แจงตัวเต็มที่ จริงๆแล้วเราอยากเข้ามาทุกครั้งที่เขาเรียก เพราะเราก็อยากชี้แจงด้วยความบริสุทธิ์ใจ  หากถามว่าเครียดไหม ยอมรับว่าเครียด เพราะข่าวจะถูกเขียนไปหลายๆรูปแบบ ทั้งครอบครัวตนด้วย ทั้งพ่อแม่ลูก มันมีผลกระทบหมด  จึงอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจและรอดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนและอัยการให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้เคลียร์ตัวเองสักที


ยังทิ้งท้ายด้วยว่า เรื่องคดีถือว่ากระทบกับงานของตนมากๆ เพราะสื่อมีการตีข่าวออกไป ทุกคนตกใจหมด ด้วยข้อกล่าวหาเป็นแบบนั้น แต่ความจริงแล้วเรายังเป็นผู้บริสุทธิ์ตั้งแต่วันที่กล่าวหาจนถึงวันนี้ ดังนั้น เป็นเรื่องธรรมดาที่นายจ้างของตน เขาอาจจะขอดูก่อน ซึ่งมันมีผลกระทบเยอะ แต่ก็ผ่านมาแล้ว เราก็สู้และก็สู้ด้วยความเป็นจริง พิสูจน์เพื่อที่จะได้กลับมาทำมาหากินเหมือนเดิม ส่วนในปัจจุบันนายจ้างส่วนใหญ่เป็นพี่น้องของเราเอง ผู้จัดหรืออะไร เราก็อยากให้เขาสบายใจ ถ้าเขาไม่สบายใจ ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำมาหากินอย่างอื่นไป อย่างไรเราก็เข้าใจเขา เพราะมันเป็นผลกระทบในวงกว้าง หากเขาลำบากใจเราก็ไม่เป็นไร ให้เรื่องจบก่อนค่อยว่ากัน สำหรับทนายเจมส์ ตนขอยืนยันว่าทนายเจมส์ไม่ได้เป็นทนายความในคดีนี้ให้ตนตั้งแต่ตนตามที่มีกระแสข่าว 

ดีเจแมน ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน

ดีเจแมน ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน ดีเจแมน ย่องยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็นกับ ดีเอสไอ ยอมรับเครียด คดีกระทบงาน



ข่าวแนะนำ