TNN online "เก้า จิรายุ" และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม

TNN ONLINE

บันเทิง

"เก้า จิรายุ" และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม

เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม

"เก้า จิรายุ" และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม บุญนี้ขออุทิศให้คุณยาย

ถือว่าเป็นครอบครัวใจบุญมากๆ สำหรับหนุ่มเก้า จิรายุ ละอองมณี ที่ล่าสุดได้ทำบุญบริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม ปิยโปฎกธรรมสถาน ลำพูน

เพื่ออุทิศบุญกุศลให้ คุณยาย ของหนุ่มเก้า จิรายุ


ถึงจะห่างกายแต่ใจไม่เคยห่างกันยังคงผูกพันกันเสมอ แม้คุณยาย นพสร แสงฉวี ได้ล่วงลับไปแล้ว แต่ เก้า จิรายุ พร้อมแม่ก้อย,น้ากุ้ง และครอบครัว ก็ยังคงทำบุญส่งไปถึงคนบนฟ้าเสมอ


ล่าสุด ครอบครัวละอองมณี ก็ได้บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม ปิยโปฎกธรรมสถาน ลำพูน เพื่อให้เหล่าผู้ที่ไปปฏิบัติธรรมไว้ได้พักผิง

เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม

เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม เก้า จิรายุ และครอบครัว บริจาคสร้างเสนาสนะ เรือนนพสร ที่พัก สำหรับผู้ปฎิบัติธรรม

ข่าวแนะนำ