TNN online "มะตูม" โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

"มะตูม" โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

"ดีเจมะตูม" โพสต์ข้อความซึ้งร่ายยาวอวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ขอบคุณที่เป็นทั้งผู้จัดการและเพื่อนแท้...

ผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างมากมาย สำหรับพิธีกร นักแสดงดัง "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาสาหัสในชีวิตมาได้ ด้วยกำลังใจจากตัวเอง ครอบครัว และ เพื่อนคนบันเทิง...  


มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom




ล่าสุด มะตูมโพสต์ข้อความร่ายยาว เผยความรู้สึกถึงผู้จัดการส่วนตัว ว่า "เมื่อต้นปีที่ตอนตูมกลับมาทำงานหลังจากผ่านมรสุมต่างๆ ตูมไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ตูมเลยถามปาร์คที่เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่จังหวัดจันทบุรี ว่า ย้ายขึ้นมาดูแลตูมที่กรุงเทพได้มั้ย เงินเดือนอาจจะไม่สูงมาก แต่ถ้างานกลับมา สัญญาว่าจะดูแลปาร์คอย่างดี


ปาร์คบอกว่าไม่ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ขอให้ตูมเชื่อฟังปาร์คเวลาเตือนพอ ตูมเลยตอบตกลง ปาร์คยอมลาออกจากการเป็นเซลล์ขายรถที่จันทบุรี เก็บกระเป๋าและย้ายมาดูแลตูมที่กรุงเทพทันที


ปาร์คไม่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิง ไม่เคยดีล หรือประสานงานให้ดารา ไม่ดูหนังหรือละคร ไม่มีเพื่อน ไม่มีสังคม ไม่มีคอนเนคชั่นที่กรุงเทพ พูดตรงๆคือ ปาร์คต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมด


ตลอดเวลา8เดือนที่ผ่านมา ปาร์คเป็นผู้จัดการที่ดีลงานตรงเป๊ะ ตรงต่อเวลา ตามงานไม่เคยพลาด ทีมงาน เพื่อนในวงการ ลูกค้า ทุกคนไม่เคยมีใครคอมเพลนปาร์คเลย ตูมก็ไม่รู้ว่าปาร์คทำได้ยังไง ถึงขนาดดีลงานใหญ่ระดับต่างประเทศเลยด้วยซ้ำ

มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom




แถมปาร์คยังดูแลเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ชุดทุกชุดที่ออกสื่อ เปลี่ยนการวางตัว การสแกนคน การใช้ชีวิต รวมไปถึงดูแลความเรียบร้อยในบ้าน ค่าใช้จ่าย ไปจนถึงดูแลครอบครัวตูม ทั้งแม่ ทั้งพนักงาน ดูแลน้องหมา ปาร์คคือผู้จัดการทั้งหมด


ที่พิมพ์มา -ูแค่อยากจะบอก-ึงว่า "-ูโครตโชคดี ที่มีผู้จัดการแบบ-ึง" -ึงคือคนที่ดูแลและรักษาผลประโยชน์ให้-ูด้วยหัวใจจริงๆ ขอบคุณนะที่เลือกตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่เข้ามาในวันที่-ูต้องการคนที่ไว้ใจได้สักคน ขอบคุณที่พยายามเรียนรู้โลกของ-ู ดีใจที่มี-ึงเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิท


ถึงจะดื้อรั้น งอแง ไปบ้างในบางที แต่-ึงกลับเข้าใจ และพยายามดึงสติ-ูทุกครั้ง -ึงน่าจะเป็นผู้จัดการคนเดียวเลยในชีวิต-ู ที่มีสายตาไว้ดูแล-ูเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ขอบคุณนะ-ึง


ลงอวยพรเพื่อนสนิทในวงการมาเยอะ ขออวยพรเพื่อนสนิทในชีวิตจิงๆของ-ูบ้างนะ ขอให้-ึงจงมีแต่ความสุขสมหวังทุกอย่างในวันเกิดปีนี้และขอให้มิตรภาพ10กว่าปีของเรามั่นคงแบบนี้ตลอดไป


"-ูจะพยายามพัฒนาและเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน ให้สมกับที่-ึงเลือกมาเป็นผู้จัดการ-ูนะ" Happy birthday คุณผู้จัดการและ เพื่อนแท้ รัก-ึงนะ @sailorpark


ปล.ใครสนใจติดต่องานได้ทางผู้จัดการปาร์คได้เลยนะครับ ใจดี พูดเพราะ ตอบไว ต่อรองราคาได้ครับ ที่สำคัญ เป็นคนที่ตูมรักมากครับ"

มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom

มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : dj_matoom มะตูม โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : dj_matoom

ข่าวแนะนำ