TNN online “บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์”

TNN ONLINE

บันเทิง

“บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์”

“บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์”

ฮาสนั่นโซเชียล เมื่อ "บอย ปกรณ์" เอ่ยปากอยากออกรายการของ "หนุ่ม กรรชัย" หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์” ซึ่งงานนี้หนุ่ม กรรชัย พร้อมจัดให้...

เรียกเสียงฮาสนั่นโซเชียล....  สำหรับพระเอกมาดเกรียน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ” หลังถูกคนทักผิดอยู่บ่อยครั้งเป็น   “โดม ปกรณ์ ลัม” ล่าสุดถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เมื่อคืนครับ จะซื้อเตียงให้แม่ เลยทักไอจีร้านไปถามเวลาเปิดร้านครับ ร้านบอกว่ามาเลยครับ" 


วันนี้ครับ ขับรถไป พี่เจ้าของร้าน น่ารักมากครับ มายืนรอต้อนรับ โบกรถให้ครับ หน้าตายิ้มแย้มครับ ผมเปิดกระจกยิ้มตอบ พี่เขาก็ยิ้มแย้ม ผมถาม จอดตรงนี้เหรอครับ พี่เขายิ้มแย้มครับ พี่เขาเอ่ยปากครับมาแล้วเหรอครับพี่โดม..... "   

    

“บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์” ภาพจาก ig : boy_pakorn “บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์” ภาพจาก ig : boy_pakorn “บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์”

ภาพจาก ig : boy_pakorn
“บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์”

ภาพจาก ig : boy_pakorn


และยังได้เขียนแคปชั่น พร้อมแท็กไปถึง “หนุ่ม กรรชัย” และ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ว่า  "อยากไปออกโหนกระแสเลยครับ #บอยปกรณ์ไม่มีอยู่จริง"  ซึ่งหลังนั้น เพื่อนคนบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย และหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่พลาด รีบคอมเมนต์กลับทันทีว่า “ยินดีครับ นัดวันได้เลยไหมครับ เดี๋ยวไปตามเจ้าของร้านให้ครับ” เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ อย่างมาก พร้อมบางคอมเมนต์เผยว่า อยากดูเทปนี้แล้วจริง ๆ


“บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์” “บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์” “บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์” “บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์” ภาพจาก ig : kanchai “บอย ปกรณ์” เอ่ยปาก อยากออกรายการของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังคนทักผิดเป็น “โดม ปกรณ์”

ภาพจาก ig : kanchai

ข่าวแนะนำ