TNN online "คริส พีรวัส" โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"คริส พีรวัส" โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!!

คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!!

นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!! "คริส พีรวัส" โพสต์เป็นอุทาหรณ์ หลังมีอาการกระจกตาอักเสบ โร่พบแพทย์เป็นการด่วน...

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อหนุ่ม  "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์" โพสต์ข้อความเป็นอุทาหรณ์ หลังมีอาการกระจกตาอักเสบ ต้องรีบพบแพทย์เป็นการด่วน พร้อมบอกสาเหตุ...

คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!! ภาพจาก ig : kristtps คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!!

ภาพจาก ig : kristtps


โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า "อุทาหรณ์สำหรับคนชอบมองจอทีวี โทรศัพท์ ไอแพด คอมพิวเตอร์ นานๆๆ กระจกตาอักเสบ เป็นแผล หมอบอกว่าเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ต้องรักษาไปตลอด ต้องดูแล และเปลี่ยพฤติกรรมไปตลอด เมื่อการแปรงฟัน ที่ต้องดูแลฟันไปตลอดชีวิตเรา  นอนไม่ได้มา 7 วันแล้วครบ รู้ตัวกันนะทุกคน อย่ามาเป็นแบบผมเลย"

และ " ยิ่งคนที่เป็นภูมิแพ้ จะมีอาการหนักกว่าคนอื่นและการกินยาแก้แพ้ จะทำให้จมูกแห้ง ตาก็จะแห้งไปด้วย กลายเป็นไม่ดีอีก"


คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!! ภาพจาก twitter @kristtps คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!! ภาพจาก ig : kristtps คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!! ภาพจาก ig : kristtps คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!! ภาพจาก ig : kristtps คริส พีรวัส โพสต์เป็นอุทาหรณ์ กระจกตาอักเสบ นอนไม่ได้ 7 วันแล้ว!!

ภาพจาก ig : kristtps

ข่าวแนะนำ