TNN online “Balenciaga” แบรนด์แฟชั่นดัง ยุติความสัมพันธ์กับ "Kanye West"

TNN ONLINE

บันเทิง

“Balenciaga” แบรนด์แฟชั่นดัง ยุติความสัมพันธ์กับ "Kanye West"

“Balenciaga”  แบรนด์แฟชั่นดัง ยุติความสัมพันธ์กับ Kanye West

“Balenciaga” แบรนด์แฟชั่นดัง ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ "Kanye West" แรปเปอร์เจ้าปัญหา หลังจากก่อดราม่าไม่หยุด ตั้งแต่เสื้อสุดฉาว “White Lives Matter”

สุดยื้อ แบรนด์ดัง “Balenciaga”  (บาเลนเซียก้า) ประกาศตัดสัมพันธ์กับแรปเปอร์เจ้าปัญหา Kanye West (คานเย เวสต์)  หรือที่ปัจจุบันเจ้าตัวเปลี่ยนชื่อเป็น Ye  โดย “Kering” บริษัทแม่ของแบรนด์ได้ออกแถลงการณ์ว่า

“Balenciaga ไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ หรือมีแพลนใดๆ ในอนาคตที่จะร่วมงานกับศิลปินท่านนี้อีกต่อไป ”  แต่ทางแบรนด์และ Kanye West เองก็ไม่ได้เผยรายละเอียดเหตุผลการยุติความสัมพันธ์นี้เพิ่มเติมแม้ว่าจะมีสื่อชั้นนำหลายเจ้าติดต่อไปก็ตาม  



“Balenciaga”  แบรนด์แฟชั่นดัง ยุติความสัมพันธ์กับ Kanye West ภาพจาก Instagram realcandaceowens

 

“Balenciaga”  แบรนด์แฟชั่นดัง ยุติความสัมพันธ์กับ Kanye West ภาพจาก TMZ

 




 ที่ผ่านมา Balenciaga และ Kanye West มีความสัมพันธ์อันดีกันมาโดยตลอด เนื่องจากเขาสนิทกับ Demna Gvasalia (เด็มน่า กวาซาเลีย) ผู้เป็น creative director ของแบรนด์ แต่หลังจากเขาก่อกระแสดราม่าหนัก ในงานแฟชั่นโชว์  Yeezy Season 9 ที่ Paris Fashion Week ด้วยการสวมใส่เสื้อ “White Lives Matter” ซึ่งแม้ว่าเขาจะแถลงแล้วว่าเสื้อนั้นตั้งใจออกมาให้เป็นตลกเสียดสี และเป็นสิ่งที่เขาพูดความจริง แต่กระแสดังกล่าวก็สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคน  

  ไม่ใช่แบรนด์แฟชั่นเดียวที่มีปัญหากับ Kanye West เนื่องจากเขาเพิ่งประกาศ ยุติสัมพันธ์กับ แบรนด์ Gap     โดยเขาอ้างว่าทาง แบรนด์ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่สำคัญ แต่ทางแบรนด์เผยว่า เนื่องจาก “วิสัยทัศน์ไม่ตรงกัน”  

ด้านแบรนด์ดังอย่าง Adidas เองก็เผยว่ากำลังทบทวนเกี่ยวกับการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Kanye West เนื่องจากมีปัญหาความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ

ข่าวแนะนำ