TNN online "ธัญญ่า" เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก

TNN ONLINE

บันเทิง

"ธัญญ่า" เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก

ธัญญ่า เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก พร้อมขอบคุณอ๊อฟ ที่ทำให้รู้จักความรัก ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรื่องราวดีๆ

หลังจากเลิกราจบความรัก 3 ปี ระหว่างคู่รัก "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ  ชัชชญา ทวินันท์  กับอดีตคนรัก "อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" ซึ่งทางฝ่ายชายยอมรับเป็นคนทำผิดสัญญา คุยกับสาวอื่น แต่ไม่ได้มีมือที่สาม ซึ่งหลังจากนั้นก็มีปมร้อนๆ ออกมาให้ชาวเน็ตได้ตามกันต่อเรื่อยๆ

ธัญญ่า เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก ภาพจาก True Inside
ธัญญ่า เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก

ภาพจาก True Inside
ธัญญ่า เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก

ภาพจาก True Inside



ล่าสุด วันนี้ (17 ต.ค 65) สาวธัญญ่า ขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงทุกประเด็น และพูดในมุมของตัวเองว่า "วันแรกที่หนูโพสต์ไปคนก็ถล่มว่าหนูเปลี่ยนไปทิ้งไปเพราะเราไปทำหน้ามาใหม่หรือเปล่า และมีการโพสต์แขวะจากคนรอบข้างของเขา หนูเลยรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับความรู้สึกหนู 

พี่เขาบอกว่าแค่คุย ไม่ได้อะไร แต่มันไม่ใช่แค่คุย วันที่ 24 ก.ค. เขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนนึง หนูจับได้เขาก็ไปเลิกกับคนนั้น วันที่ 25ก.ย. เขาไปหาผู้หญิงคนนึง...

 

ที่ออกมาพูดวันนี้หนูอยากยุติทุกอย่าง ถามว่าเขานอกใจเรากี่ครั้งหนูไม่รู้ รู้แค่ว่าเขามีการลบแชท คนที่ลบแชทถามว่าคนในวงการไหม ก็ประมาณนั้น ถามว่าคนใกล้ตัวไหม ก็เชื่อมโยงกับโพสต์ที่หนูแชร์  คนที่ทำให้เลิกกันเป็นคนนอกวงการ  แต่มินตรา ไม่ได้เกี่ยวอะไร ยอมรับว่างงที่เขาออกมาพูด แต่หนูเชื่อว่าตัวเขาเองรู้ดีอยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร หนูก็รู้แต่หนูไม่พูด 


มินดาเป็นคนที่อ๊อฟลบแชทอีกคนนึง ยอมรับว่าเราไปขอดูแชทมินดา  งงที่มินดา ออกมาให้สัมภาษณ์เพราะเขาไม่ใช่สาเหตุมีแค่เรื่องลบแชท 


เฟซบุ๊กปริศนา คือ ตัวเอง ส่วนที่มินดาออกมาบอกว่าจะคบกับพี่อ๊อฟก็สิทธิ์ของเขา ก็ตามสบายเลย ถามว่าได้เคลียร์ไหม ไม่เคลียร์ขอพูดวันนี้ครั้งเดียวครั้งสุดท้าย

อยากบอกพี่อ๊อฟ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรื่องราวดีๆ ชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าหนูไม่อ่านแล้ว ให้อภัยพี่อ๊อฟ ทุกวันนี้ยังมีร้องไห้บ้างแต่เราเข้มแข็งขึ้น"


ธัญญ่า เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก ภาพจาก ig : aofaf2 ธัญญ่า เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก ภาพจาก ig : aofaf2 ธัญญ่า เคลียร์ชัดทุกประเด็น เรื่องความรัก

ภาพจาก ig : aofaf2

ข่าวแนะนำ