TNN online “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป)

 “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป)

“อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน

รู้สึกโล่งใจ... หลังจาก อาไท กลมกิ๊ก หรือ นายสุภทัต โอภาส  ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตามีเรื่องที่รู้สึกค้างคาในใจมาพักใหญ่ กับนักแสดงตลกรุ่นพี่ อย่าง บอล เชิญยิ้ม ซึ่อาไทเล่าว่า “เรื่องเกิดมาสักพัก อาไทโทรไปหาพี่บอลช่วงปีใหม่ อวยพรพี่บอล เขาก็อวยพรผมกลับมา ผมก็ดีใจที่เขายังรักและเมตตาเรา เพราะก่อนหน้านั้นมันเป็นข้อผิดพลาดในใจผม ที่ผมทำผิดกับพี่บอลไว้ “ผมไปรับปากเขา วันครอบครูบ้านพี่บอล พี่บอลโทรมาผมรับปากไป แต่วันนั้นผมติดงานไม่ได้ไป เรากลัวว่าพี่เขาจะโกรธ  กลัวเขาไม่รักเรา พอเขาอวยพรผมปุ๊บ วางสายปั๊บน้ำตาผมไหล อย่างน้อยพี่เขายังรักเอ็นดูเรา แม้เราผิดคำกับเขาไป” 

      “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป) ภาพจาก ig : arethai  “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป) ภาพจาก ig : arethai  “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป) ภาพจาก ig : arethai  “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : arethai



ฟากของหนุ่ม บอล ก็ออกมาเผยความประทับใจว่า “เขาทำงานตั้งแต่เด็ก บอกเขาต้องเรียนหนังสือนะ เพราะพวกเราตลกไม่ได้เรียนกัน เขาทำคู่กันไป เขาต้องเลี้ยงน้อง เลี้ยงพ่อ เอ็นดูเด็กมันน่ารัก มีสัมมาคารวะ” 

    

และนอกจากนี้ยังเผยเรื่องราวที่เป็นปมอยู่ในใจว่า “วันไปถ่ายรายการเจอพี่บอล ลุงเบิร์ต ลุงค่อม ผมก็สวัสดีทุกคน พี่บอลพูดว่า โอ๊ย อาไทเดี๋ยวนี้ดังแล้ว งานครอบครูมันก็ไม่ไป ในงานคนเยอะ เขายังนึกถึงผม มันเลยกลายเป็นตราบาปในใจนั่นเอง”


 “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป) ภาพจาก ig : arethai  “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : arethai  “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป) ภาพจาก ig : ballyim_uri  “อาไท” เคลียร์ใจ “บอล เชิญยิ้ม” ทั้งน้ำตา หลังถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : ballyim_uri

ข่าวแนะนำ