TNN online คู่รักใจบุญ "บอย - เจี๊ยบ" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

TNN ONLINE

บันเทิง

คู่รักใจบุญ "บอย - เจี๊ยบ" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา"ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วม ช่วยเหลือผู้ประสบภัย เปลี่ยนรถกับข้าว เป็น เรือกับข้าวชั่วคราว...

สถานการณ์ฝนตก น้ำท่วม ยังคงส่งผลกระทบในหลายพื้นที่ ล่าสุดคู่รักใจบุญ อย่างนักร้องดัง บอย พีชเมกเกอร์ หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และภรรยาสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัย ด้วยการเปลี่ยน รถกับข้าว เป็น เรือกับข้าวชั่วคราว...  พร้อมอัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมให้ได้ทราบกันอีกด้วย


คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภาพจาก ig : boypeace คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภาพจาก ig : boypeace



ทั้งบอย และ เจี๊ยบ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "จาก “รถกับข้าว” เราต้องเปลี่ยนเป็น “เรือกับข้าว”ชั่วคราว ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชุมชน ที่ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ครับ   ชุมชนที่เราไปวันนี้ น้ำเริ่มลดลงบ้าง แต่ถ้าฝนตกอีกก็จะกลับมาท่วมถึงชั้น2ของบ้านอีกครั้ง สถานการณ์ของผู้คนในชุมชน จำเป็นต้องอยู่แบบนี้วนเวียนมาหลายสัปดาห์


นอกจากอาหารและน้ำดื่ม ที่หลายๆชุมชนต้องการ ตอนนี้หลายๆบ้านที่มีผู้สูงอายุต้องการ “ยากันเชื้อรา” เป็นจำนวนมาก เพราะที่เท้าเริ่มเป็นแผล และบางคนเริ่มเป็นเชื้อรา เพราะต้องเดินลุยน้ำทุกวัน #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จะพยายามบรรเทาความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ครับ

คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม


ภาพจาก ig : boypeace

คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภาพจาก ig : boypeace คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภาพจาก ig : boypeace คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภาพจาก ig : boypeace คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภาพจาก ig : boypeace คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภาพจาก ig : boypeace คู่รักใจบุญ บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภาพจาก ig : boypeace

ข่าวแนะนำ