TNN online Constance Wu เผยพยายามฆ่าตัวตายหลังเจอกระแสแอนตี้

TNN ONLINE

บันเทิง

Constance Wu เผยพยายามฆ่าตัวตายหลังเจอกระแสแอนตี้

Constance Wu เผยพยายามฆ่าตัวตายหลังเจอกระแสแอนตี้

"Constance Wu" นักแสดงสาวเอเชียนอเมริกันผู้โด่งดังจากหนัง Crazy Rich Asians ร่ำไห้เปิดใจกลางรายการ "Red Table Talk" ว่าเธอเคยพยายามฆ่าตัวตาย หลังจากเจอกระแสแอนตี้จากสังคมเรื่องที่เธอทวีตข้อความไม่ดีเกี่ยวกับซีรีส์ "Fresh Off the Boat"

Constance Wu มาออกรายการ   "Red Table Talk เมื่อวันที่5 ตุลาคม  เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือเล่มใหม่ของเธอ "Making a Scene" ซึ่งรวมเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตต่างๆ ของเธอ   ระหว่างการสนทนา เธอเปิดใจเกี่ยวกับการถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยโปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่อง Fresh Off the Boat โดยเขามาลูบไล้ขาของเธอ และลูบคลำจุดซ่อนเร้นของเธอด้วย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เธอ ทวีตข้อความไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการได้แสดงต่อซีซั่น 6   ของซีรีส์ Fresh Off the Boat เมื่อปี 2019   โดยตอนนั้นผู้คนเข้าใจผิดคิดว่าเธอไม่อยากกลับมาแสดงซีรีส์แล้วเพราะโด่งดังจากการแสดงภาพยนตร์จนถูกส่งข้อความมาต่อว่ามากมาย 

Constance Wu เผยพยายามฆ่าตัวตายหลังเจอกระแสแอนตี้ Constance Wu เผยพยายามฆ่าตัวตายหลังเจอกระแสแอนตี้  

ภาพจาก AP

โดยเฉพาะข้อความจากคนในวงการนักแสดงเอเชียน อเมริกันด้วยกัน  มันทำให้เธอขาดสติถึงขั้นไปยืนอยู่บนขอบตึกชั้น 5 เตรียมตัวจะกระโดดลงไปแต่โชคดีที่เพื่อนมาคว้าตัวไว้ทัน และรีบส่งเข้ารับการรักษาสุขภาพจิตเป็นการด่วน  ซึ่งเธอต้องทำการบำบัด อยู่นานมาก และหยุดเล่นโซเชียลไปกว่า 3 ปี  นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์อีกหลายอย่างที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโดนคนในวงการนักแสดงเอเชียนอเมริกันหัก หลัง อย่างเช่นการไม่เชื่อว่าเรื่องที่เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ แถมยังไปเข้าข้างและยกย่อง โปรดิวเซอร์ ผู้ก่อเหตุ  เธอทั้งโดนเมิน โดนล้อเลียนในงานกาล่า โดยนักแสดงหนุ่ม Simu Liu พิธีกรของงาน แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ได้มาขอโทษอย่างจริงใจ จึงทำให้เธอให้อภัยกับเรื่องนั้นเรียบร้อยแล้ว  Constance Wu เผยพยายามฆ่าตัวตายหลังเจอกระแสแอนตี้ Constance Wu เผยพยายามฆ่าตัวตายหลังเจอกระแสแอนตี้  

ภาพจาก AP

ข่าวแนะนำ