TNN online เปิดภาพชุดเจ้าสาว "ตู่ ปิยวดี" ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดภาพชุดเจ้าสาว "ตู่ ปิยวดี" ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!

เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!

เปิดภาพชุดเจ้าสาว "ตู่-ปิยวดี" ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!

หลังจากเมื่อปลายปี 2563 นักแสดงหนุ่ม "วิน มาวิน ทวีผล" ได้จูงมือ "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" เข้าพิธีวิวาห์ แต่ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้งานฉลองที่มีแผนจัดต้องพักไว้ก่อน แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะจัดงานฉลองแต่งงานในวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ.


โดยก่อนที่จะถึงวันงานสำคัญ ตู่ ปิยวดี  ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความพิเศษของงานฉลองมงคลสมรสว่าเธอจะสวมชุดแต่งงานที่มีความอลังการ ด้วยการนำเพชรแท้ทรง “ฮาร์ท เชฟ” (Heart Shape) จาก แบรนด์เครื่องประดับ Chateau des Gems กว่า 200 เม็ด มาประดับชุด มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท 

เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!

เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!! เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!

เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!! เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!


"สำหรับชุดของ Patarasir เกิดขึ้นจากการที่ตู่คุยกับ เจ้าของชื่อแบรนด์ ซึ่งได้เล่าให้กับตู่ฟังว่าตอนนี้คุณแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว และคุณนิวยังได้เล่าถึงความหลังของคุณแม่ว่าชุดแต่งงานที่สร้างชื่อให้กับคุณแม่ก็คือ ชุดแต่งงานประดับเพชรแท้ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้กับมาดามคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวฝรั่งเศส พอได้ฟังแบบนั้นจึงทำให้ตู่มีไอเดียเพราะตอนนี้ก็มีธุรกิจแบรนด์เครื่องประดับ Chateau des Gems จึงถามอย่างจริงจังว่าสามารถทำได้จริงใช่ไหม เรื่องนี้ไม่เคยได้ยินมากก่อนในประเทศไทย ถ้าทำได้ก็น่าจะเป็นอะไรที่น่าจดจำมาก"


ด้านดีไซเนอร์เผยว่า สำหรับชุดนี้รูปแบบส่วนบนจะเป็นเกาะอกด้านล่างเป็นกระโปรงยาวทรงเมอร์เมด ส่วนผ้าใช้เป็นผ้ามุ้งเนื้อละเอียดที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และปักเม็ดคริสทัลลงไปบนผ้าด้วยมือทั้งหมด เพื่อให้มีลักษณะคล้ายกับเพชรที่โปรยลงมา ก่อนที่เราจะใช้เพรชแท้ประกอบเข้าไปในชุด ระยะเวลาที่ในการสร้างโครงและปักทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 6 เดือน


สำหรับความยากของการรังสรรค์ชุดคือการที่ไม่สามารถนำเพชรทิ้งบนชุดไว้นานๆ ต้องทำในระยะเวลาอันสั้น รวมถึงเทคนิคการจิกเพชรหรืออะไรเข้ามาใช้ชุดก็ต้องมีความแม่นยำมากๆ และคิดว่าคอนเซ็ปต์นี้เหมาะสมกับคุณตู่มากที่สุด  และไม่ใช่ทุกคนที่จะทำแบบนี้ได้ สำหรับคุณตู่เป็นกรณีที่พิเศษมากจริง...


เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!! ภาพจาก ig : tu_piyawadee เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!! ภาพจาก ig : tu_piyawadee เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!! ภาพจาก ig : tu_piyawadee เปิดภาพชุดเจ้าสาว ตู่ ปิยวดี ประดับเพชรราคากว่า 100 ล้าน!!

ภาพจาก ig : tu_piyawadee


ข่าวแนะนำ