TNN online เปิดใจ "แหม่ม พัชริดา" เจ้าของเสียงร้อง "รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง" ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "แหม่ม พัชริดา" เจ้าของเสียงร้อง "รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง" ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

"แหม่ม พัชริดา" เจ้าของเสียงร้อง "รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง" เผยความรู้สึกหลังเป็นไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

เรียกว่าเป็นเทรนด์สุดฮิตที่เล่นกันทั่วโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อหลายๆ เพจ ได้นำท่อนแรกของเพลง "รักคือฝันไป" ของวง สาว สาว สาว อย่าง "รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง" มาต่อกับการสอนออกเสียงคำศัพท์จนเป็นมุก ไม่ว่าแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ ต่างออกมาโพสต์ข้อความ ทิ้งท้ายวลีเด็ดกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่ามุกไวรัลนี้มีที่มาที่ไปยังไง

เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!



สำหรับมุกไวรัล "รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง"กระแสดังกล่าว เริ่มต้นมาจากเพจ "คำไทย" ที่โพสต์ข้อความที่หลายคนมันเขียนผิด โดยเขียนว่า "งอน ไม่ใช่ งอล สังเกต ไม่ใช่ สังเกตุ อนุญาต ไม่ใช่ อนุญาติ รัก มิใช่ ดวงดาวเมื่อพราวแสง" หลังจากโพสต์ไปก็มีหลายๆคนเข้ามากดไลก์และเล่นมุกต่อจากเพจดังกล่าวกันล้นหลาม  เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!! เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!! เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

ภาพจาก ig : mampatrida




เจ้าของเสียงร้องอย่าง "แหม่ม พัชริดา วัฒนา" ก็ยังไม่พลาด โดยเธอได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ตอบกลับ ทุกสถานทูต สถานที่ทำงาน สถาน บันเทิง อาจรวมถึงสถานพยาบาลและทุกสถาน  เพจคำ ไทย ที่นำเนื้อเพลงของพวกเราไปเล่นสนุก เราชอบและ ขอบคุณ เครดิต. พี่วินัยจรัสอาชาผู้แต่งเนื้อเพลง Music Train น้าระย้า รูปภาพจากคอนเสิร์ตสาวสาวสาวๆๆ by  พี่ฉอด" 


และได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า "ครั้งแรกที่เห็นก็งงๆ แต่พอเห็นหลายครั้งหลายอื่น ก็รู้สึกเก็ตแล้วว่าคืออะไร น่ารักดี รู้สึกดีมาก ที่กลายเป็นความสนุกของทุกคน และเป็นประโยชน์กับหลายคน อย่างแก้คำผิด น่ารักมาก จริงๆ เป็น "รักมิใช่"  สมัยนั้นพี่นักแต่งเพลง จะใช้คำที่ผสมกวีนิดนึง ดีใจที่เพลงกลับมาเป็นที่รู้จักที่ครั้ง เพราะส่วนใหญ่แฟนเพลงสาวสาวสาว ก็จะเป็นรุ่นใหญ่ อายุประมาณ 50 ขึ้นไป  เคยมีน้องๆ มาสารภาพว่าคิดว่าพวกพี่ไม่มีชีวิตอยู่กันแล้ว ก็ตลกดี 


การมีไวรัลนี้ แล้วคนเริ่มค้นหา นอกจากจะได้รู้สึกวงสาวสาวสาว ก็จะได้รู้ว่าพี่ยังมีชีวิตอยู่นะคะ ยังไม่ได้คิดจะทำโปรเจกต์อะไร มีโอกาสได้คุยกับพี่ปุ้มพี่แอม ทุกคนก็ขำ ดีใจและยินดี อยากให้ทุกคนสนุก เราเป็นนักร้องในยุค80 ดีใจที่มีส่วนเข้าไปอยู่ในชีวิตของทุกคน จนถึงทุกวันนี้"

เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!! ภาพจาก ig : mampatrida เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

ภาพจาก ig : mampatrida เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

ภาพจาก ig : mampatrida

     

สำหรับที่มาที่ไปของเพลงระดับตำนานนี้ "รักไม่ใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง" เป็นท่อนร้องเริ่มต้นของเพลง รักคือฝันไป ของวง สาว สาว สาว ที่ความจริงแล้วเนื้อร้องที่ถูกต้องคือ รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง แต่ปัจจุบันได้ร้องเพี้ยนจาก มิ เป็น ไม่ นั่นเอง

เปิดใจ แหม่ม พัชริดา เจ้าของเสียงร้อง รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง ไวรัลสุดฮิตในโซเชียล!!

ภาพจาก ig : mampatrida

ข่าวแนะนำ