TNN online "น้องเพชร" จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น "แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง" แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้องเพชร" จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น "แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง" แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป)

น้องเพชร จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป)

"น้องเพชร" จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น "แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง" แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน สวยและเหมือนมาก!!


นักร้องลูกทุ่งในดวงใจตลอดกาล "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ  ทายาทคนเดียวของเธอ "น้องเพชร ภัควรรธน์ พิสิษวุฒรัชต์"  ขอจัดเต็ม แต่งกายคัฟเวอร์เป็นคุณแม่ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และสร้างรอยยิ้มได้อย่างมากมายพร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหมือนมาก!!!!

น้องเพชร จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Petch Poompuang น้องเพชร จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Petch Poompuang
น้องเพชร จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Petch Poompuang


โดยน้องเพชร ได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวได้แต่งกายคัฟเวอร์เป็นแม่ผึ้ง ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "5555555 ผึ้งมาแล้ว ผึ้งลืมแว๊กขนหน้าอกจ้า 5555"  งานนี้แฟนๆ แห่คอมเมนต์กันใหญ่ ประมาณว่า "สวยเหมือนแม่เลยจ้าน้องเพชร" , "สวยมากคล้ายแม่ผึ้งเลยจ้า" , "น้องเพชรเหมือนแม่เผึ้งมากเลย" , "คิดถึงพี่ผึ้งมากเลยค่ะ น้องเพชร"  , "แม่ผึ้งมาเองเลยครับ"ง



น้องเพชร จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Petch Poompuang น้องเพชร จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Petch Poompuang น้องเพชร จัดเต็มคัฟเวอร์เป็น แม่ผึ้ง พุ่มพ่วง แฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกัน เหมือนจนตะลึง (มีคลิป)

 ภาพจาก facebook : Petch Poompuang

ข่าวแนะนำ