TNN online "แอฟ ทักษอร" ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย" จากไปอย่างสงบ

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย" จากไปอย่างสงบ

แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ

"แอฟ ทักษอร" ร่ำไห้กลางรายการเล่าข่าวการเสียชีวิตของผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย" พร้อมบอว่าเชื่อหม่อมรอดูผลงานชิ้นสุดท้ายของตัวเอง...

นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร"  ลูกศิษย์อีกหนึ่งคนของผู้กำกับชั้นครู "หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล" แอฟได้เล่าข่าวการเสียชีวิตของ "หม่อมน้อย" ด้วยเสียงสั่นเครือ ว่า "ข่าวของวงการภาพยนตร์ไทย ที่ได้สูญเสียบรมครู หม่อมน้อย ซึ่งท่านได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อคืนนี้ เรียกได้ว่าเป็นสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ไทย เมื่อหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 69 ปี เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้กำกับโทรทัศน์ และผู้กำกับละครเวที ที่มีผลงานโดดเด่น แปลกใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคนหนึ่งของประเทศไทย"

แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ ภาพจาก ig : aff_taksaorn

แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ

ภาพจาก ig : actingclass_hmom แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ ภาพจาก รายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ

ภาพจาก รายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง



และยังเป็นผู้เขียนบท เป็นอาจารย์สอนวิชากำกับการแสดงละครในระดับสากล  ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของหม่อมน้อยได้รับรางวัลมากมายหลายเรื่อง อย่าง "เพลิงพิศวาส" ปี 2527 , "ช่างมันฉันไม่แคร์" ปี 2529 , "ฉันผู้ชายนะยะ" ปี 2530 และอีกมากมายหลายเรื่อง ท่านเป็นทั้งผู้กำกับภาพยนตร์ /

โทรทัศน์ และละครเวที  เป็นบรมครู สอนนักแสดงชั้นนำและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยหลายท่าน

แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ

ภาพจาก ig : actingclass_hmom


 ผลงานชิ้นสุดท้ายของหม่อมนอย คือ Six Characters มายาพิศวง และหม่อมเป็นคนบอกเองว่าจะเป็นผลงานชิ้นสุดท้าย ในชีวิตของหม่อม"  เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้สาวแอฟ ทักษอร นิ่งเงียบและไม่สามารถเล่าข่าวได้ต่อ และ ร้องไห้ออกมา พร้อมกับเผยว่า "ส่วนตัวแอฟ รู้สึกว่าหม่อมรอดูผลงานตัวเอง เมื่อวานก็เป็นวันที่ภาพยนตร์เข้าฉายวันแรก อยากให้ทุกคนไปดูเหมือนเป็นแมสเสจสุดท้ายของหม่อม โดยคนในวงการบันเทิง วงการภาพยนตร์ 


แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ

ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ

ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ ภาพจาก ig : actingclass_hmom แอฟ ทักษอร ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างเล่าข่าวผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย จากไปอย่างสงบ

ภาพจาก ig : actingclass_hmom

ข่าวแนะนำ