TNN online "แป้ง อรจิรา" โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท

TNN ONLINE

บันเทิง

"แป้ง อรจิรา" โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท

แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท

"แป้ง อรจิรา" โพสต์เตือนภัย บริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท เข้าแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

แก๊งมิจฉาชีพยังคงมาในรูปแบบต่าง ๆ ล่าสุดนักแสดงสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล รีบโพสต์เตือนภัย บริษัทของสามีของแฮกอีเมล์ ทำสูญเงินหลายล้านบาท ตอนนี้เข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว และยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล อยากให้ตำรวจจับคนก่อเหตุให้ได้เสียก่อน...


แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท ภาพจาก ig : pang_ornjira แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท

ภาพจาก ig : pang_ornjira



โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า  "อยากติดต่อผู้บริหารธนาคาร TTB ด่วนและเตือนภัยทุกคนค่ะ

บริษัทแป้งและสามีถูแฮคอีเมล์โดยมิจฉาชีพแล้วปลอมตัวเป็น vendor เอาบิลในอีเมล์มาปลอมให้ชำระไปยังบัญชีใหม่อย่างเนียนมากเพราะเอาข้อความมาจากอีเมล์เราซึ่งมีข้อมูลเราเกือบทุกอย่าง  จะจ่ายสตางค์ใครต้องตรวจสอบให้ดีกันนะคะ แป้งโดนไปหลายล้านบาท  เป็นความเสียหายที่ค่อนข้างมาก

ตอนนี้แป้งแจ้งความที่ สน ยานนาวา เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรีบประสานกับทางธนาคารโดยด่วนเพราะถ้าช้าไปก็คงทำอะไรไม่ทัน  พอดีวันนี้เป็นวันหยุดแต่มิจฉาชีพคงไม่ได้หยุดไปด้วย เลยอยากจะขอความกรุณาผู้บริหาร TTB ช่วยแป้งด้วย  ใครรู้จักผู้บริหาร TTB จะต้องขอรบกวนประสานให้แป้งด้วยนะคะ   ขอบพระคุณมากเลยค่ะ"
แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท

ภาพจากfacebook : Ornjira Lamwilai

แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท

ภาพจาก ig : pang_ornjira แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท ภาพจาก ig : pang_ornjira แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท ภาพจาก ig : pang_ornjira แป้ง อรจิรา โพสต์เตือนภัย หลังบริษัทสามีถูกแฮกอีเมล์ เสียหายหลายล้านบาท

ภาพจาก ig : pang_ornjira


ข่าวแนะนำ