TNN online "เบสท์ รักษ์วนีย์" ปล่อยผ่านกระแสข่าวด้านลบ ยอมรับว่านอยด์ ส่วนความรัก "ตงตง" แฮปปี้เหมือนเดิม

TNN ONLINE

บันเทิง

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ปล่อยผ่านกระแสข่าวด้านลบ ยอมรับว่านอยด์ ส่วนความรัก "ตงตง" แฮปปี้เหมือนเดิม

เบสท์ รักษ์วนีย์ ปล่อยผ่านกระแสข่าวด้านลบ ยอมรับว่านอยด์ ส่วนความรัก ตงตง แฮปปี้เหมือนเดิม

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ยอมรับว่านอยด์ หลังเจอดราม่าน่ารำคาญ ออกตัวเป็นเจ้าของเกินงาม แต่ปล่อยผ่าน ส่วนความรัก ตงตง แฮปปี้เหมือนเดิม ด้านสมรักษ์ เผยความคืบหน้าคดี และ ยังอยากได้เงินคืน ถ้าไม่ยังมีชีวิตอยู่...

ความคืบหน้าของ "สมรักษ์ คำสิงห์"  ในเรื่องคดีความ แจ้งความมาปีกว่าๆ แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร เงินก็ยังไม่ได้คืน ถ้ายังไม่ตายก็ยังอยากจะได้เงินคืน  ระหว่างที่สมรักษ์ ให้สัมภาษณ์อยู่ ลูกสาว น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ หอบดอกไม้ช่อโต มาแสดงความยินดีกับคุณพ่อในงานเปิดตัวภาพยนตร์ คุณพ่อลั่นดีใจ ภูมิใจในตัวน้องเบสท์มาก.. 

เบสท์ รักษ์วนีย์ ปล่อยผ่านกระแสข่าวด้านลบ ยอมรับว่านอยด์ ส่วนความรัก ตงตง แฮปปี้เหมือนเดิม ภาพจาก True Inside

เบสท์ รักษ์วนีย์ ปล่อยผ่านกระแสข่าวด้านลบ ยอมรับว่านอยด์ ส่วนความรัก ตงตง แฮปปี้เหมือนเดิม

ภาพจาก True Inside




เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ชี้แจงถึงดราม่าต่างๆ ว่า "ยอมรับความมีนอยด์บ้าง แต่ก็ปล่อยผ่าน เข้าใจคอมเมนต์ต่างๆ ห้ามใครคอมเมนต์ไม่ได้เพราะเราเป็นยูทูบเบอร์ ก็ทำหน้าที่ของเราต่อดีกว่า เวลารู้สึกไม่สบายก็จะอยู่คนเดียว เพราะไม่อยากให้ใครมาทุกข์ใจกับเราด้วย  


ส่วนเรื่องความรัก แฮปปี้ดี เหมือนที่ตงตงเคยพูดไปเลย งงว่ามีกระแสความนี้ออกมาได้ยังไง เราเจอกันเหมือนเดิมทุกวัน ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย เพราะตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงาน อาจจะไม่ได้ลงรูปให้เห็นกันแค่นั้นเอง" เบสท์ รักษ์วนีย์ ปล่อยผ่านกระแสข่าวด้านลบ ยอมรับว่านอยด์ ส่วนความรัก ตงตง แฮปปี้เหมือนเดิม ภาพจาก ig : bestamsing เบสท์ รักษ์วนีย์ ปล่อยผ่านกระแสข่าวด้านลบ ยอมรับว่านอยด์ ส่วนความรัก ตงตง แฮปปี้เหมือนเดิม

ภาพจาก ig : tongtong_thestar12

ข่าวแนะนำ