TNN online "หม่ำ จ๊กมก" เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"หม่ำ จ๊กมก" เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป)

หม่ำ จ๊กมก เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี  ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป)

"หม่ำ จ๊กมก" อัปเดตอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี ไม่อยากให้มองว่าเป็นการทำศัลยกรรม ไม่สนคำบูลลี่จากชาวเน็ต คิดว่าแซวกันเล่นขำๆ

ก่อนหน้านี้ ที่นักแสดงตลกดัง อย่าง "หม่ำ จ๊กมก" หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา   ในวัย 57 ปี ย่องพบแพทย์ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต เหตุมีหลายคนทักบ่อยเรื่องหนังตา และขนตาทิ่มตาจนน้ำตาไหล คิดว่าถึงเวลาแล้วเพราะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต...


หม่ำ จ๊กมก เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี  ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป) ภาพจากTrue Inside หม่ำ จ๊กมก เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี  ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป)

ภาพจากTrue Inside



ล่าสุดเจ้าตัว ได้อัปเดตว่า "ตอนนี้เหมือนมีอะไรมารั้งตาอยู่ โดนแดด โดนแสงไฟก็จะแสบตา มองเห็นได้ชัดขึ้น แต่ยังไม่หาดี ประมาณ 1- 2 เดือน หลังจากนี้ไม่กล้าทำศัลยกรรมอะไรแล้ว เรียกว่าเข็ด  เหตุเกิดจากโหน่ง โทรมาหาแล้วก็แคปภาพไป ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ แซวกันใหญ่  

ไม่กล้ามองกระจก เพราะคิดว่าตัวเองเป็น เจมส์จิหรือเปล่า หรือเป็นณเดชน์กันแน่ แซวตัวเองขำๆ  ไม่อยากให้คิดว่าเป็นการทำศัลยกรรม เราคิดว่าเป็นการรักษาตัวเอง คิดหนักเหมือนกัน 4-5 ปี กว่าจะทำ  ไม่คิดว่าเป็นคำบูลลี่ ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับมากกว่า ภรรยาหลงหนักมาก..."



หม่ำ จ๊กมก เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี  ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป) ภาพจาก ig : nong_chachacha



ตอนนี้ไม่มีโทรศัพท์ มาเกือบ 20 ปี แล้ว ทำหายไป 6 เครื่องแพง ๆ ดีๆ ทั้งนั้น ไม่ชอบคุยกันใคร ไม่รับงานนอก ส่วนตัวมีคนขับรถและคนดูแลรวม4คน 2 ชุด เป็น 8 คน หากติดต่อตนไม่ได้ ให้ติดต่อคนเหล่านี้ หรือไม่ก็ภรรยา


ส่วนเรื่องที่ประกาศแยกทาง จากแจ็ค แฟนฉัน ขอพักจากการเชียร์ทีมฟุตบอลแมนยูฯ ก่อนแปปนึง ไม่มีอะไร พร้อมยืนยันความรักกับภรรยา รักภรรยามาก...


หม่ำ จ๊กมก เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี  ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป) ภาพจาก ig : motjokmok หม่ำ จ๊กมก เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี  ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป) ภาพจาก ig : motjokmok หม่ำ จ๊กมก เผยอาการรักษาหนังตาตก ยังไม่หายดี  ไม่สนคำบูลลี่! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : emmeemm

ข่าวแนะนำ