TNN online "ทนายตั้ม" พา "นักแสดงสาว" นำหลักฐานแถลงศาลขอค้านประกันตัวคู่กรณี

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทนายตั้ม" พา "นักแสดงสาว" นำหลักฐานแถลงศาลขอค้านประกันตัวคู่กรณี

ทนายตั้ม พา นักแสดงสาว นำหลักฐานแถลงศาลขอค้านประกันตัวคู่กรณี

"ทนายตั้ม" พา "นักแสดงสาว" นำหลักฐานใหม่ แถลงศาลขอค้านประกันตัวคู่กรณี

 จากกรณีนักร้องนักแสดงสาววัย21 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดี หลังถูกหลานชายผู้มีอิทธิพลดังล่วงละเมิดทางเพศ  โดยวันนี้ (5 ก.ย.2565) มีรายงานข่าวว่า "ทนายตั้ม" พานักแสดงสาววัย 21 ปี เดินทางมายังศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก หลังศาลนัดไต่สวนกรณีมีผู้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวคู่กรณี ซึ่งถูกฝากขังในชั้นสอบสวนคดีกระทำชำเรา หลังจากที่ศาลไต่สวนพนักงานสอบสวนไปแล้วก่อนหน้านี้ และแจ้งว่าไม่คัดค้านการประกันตัว เพราะรวบรวมพยานหลักฐานจากผู้ต้องหาแล้ว แต่ศาลเห็นควรรับฟังฝ่ายผู้เสียหายด้วย จึงกำหนดนัดไต่สวนวันนี้

ทนายตั้ม พา นักแสดงสาว นำหลักฐานแถลงศาลขอค้านประกันตัวคู่กรณี

โดย "ทนายตั้ม" เผยว่า "คดีนี้ทนายความของผู้ต้องหายื่นคำร้องขอประกันตัวมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดขอให้ศาลไต่สวนผู้เสียหายด้วย จึงต้องพาผู้เสียหายมาที่ศาลอีกครั้ง เพื่อคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหา ยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจเพราะครั้งล่าสุด พนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัวแล้ว โดยเฉพาะลูกความที่กังวลเรื่องวัตถุพยานและความปลอดภัย วันนี้จึงมีหลักฐานใหม่เพิ่มเติม คือแช็ตในโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ ที่มีกระแสข่าวว่าฝั่งผู้ต้องหาได้เปลี่ยนทีมทนายใหม่ ส่วนตัวไม่ทราบอยู่แล้วว่าทนายของอีกฝ่ายเป็นใคร แต่ก็ไม่ได้มีความกังวลอะไร"

ด้านดาราสาวเผยว่า "วันนี้มีการเตรียมหลักฐานและเหตุผลที่จะมาแถลงต่อศาล เพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากที่ผ่านมา มีคนที่เข้ามาข่มขู่ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนผลการพิจารณาของศาลจะเป็นอย่างไรก็ยินดีน้อมรับ"

ทนายตั้ม พา นักแสดงสาว นำหลักฐานแถลงศาลขอค้านประกันตัวคู่กรณี

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทนายความส่วนตัวของหลานชายผู้มีอิทธิพลดัง ระบุว่า ขณะนี้ทราบว่าทีมทนายเดิม ได้แจ้งขอเปลี่ยนทีมทนายใหม่ และทำเอกสารยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 400,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวโดยที่ผ่านมาตลอด 1 สัปดาห์ ทีมทนายยังไม่ได้เข้าเยี่ยม จึงไม่ทรายรายละเอียดมาก เบื้องต้นทราบเพียงว่า หลานชายผู้มีอิทธิพลดัง ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ


ขอบคุณข้อมูลจาก  ch7hd_news


ข่าวแนะนำ