TNN online "อุ้ม สิริยากร" โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก

TNN ONLINE

บันเทิง

"อุ้ม สิริยากร" โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก

อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก

"อุ้ม สิริยากร" ลั่น! ขายของเอาสนุกและได้สอนลูก โต้ข่าวตกยากต้องเป็นแม่ค้าขายของ ยอมรับคิดถึงงานแสดง...

นางเอกสาว "อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส" ที่ลาวงการยกครอบครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ  และเมื่อไม่นานมานี้ เธออัปเดตชีวิตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว รีวิวการเป็นแม่ค้าขายของ ออกบูธขายต่างหูแฮนเมด เพื่อให้รู้ว่า เงินกว่าจะได้มาไม่ง่าย และอยากเป็นตัวอย่างให้ลูกได้เห็นว่าการทำงานมีความสำคัญ...

อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก

ภาพจาก ig : oomsiriyakorn อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก

ภาพจาก ig : oomsiriyakorn


ล่าสุดเธอเปิดใจ หลังถูกมองว่าชีวิตลำบาก ถึงขั้นต้องผันตัวมาเป็นแม่ค้า ว่า "พี่มีแบรนด์ต่างหูของตัวเอง เพิ่งเริ่มทำเมื่อต้นปี จริงๆ ก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องหาเงินหรืออะไรเลยนะคะเพราะว่าสามีก็เลี้ยงดูอย่างดี เงินเก็บก็มีเยอะแยะที่เมืองไทยก็สบายไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย แต่ว่าพอเริ่มทำต่างหูใส่เองก็มีคนชอบและอยากซื้อ ลูกก็ไปโรงเรียนกันหมดแล้ว เลยคิดว่าลองทำขายดูดีกว่า ปรากฏว่าขายได้ขายดีมากเลย"

อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก ภาพจาก ig : oomsiriyakorn อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก ภาพจาก ig : oomsiriyakorn อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก

ภาพจาก ig : oomsiriyakorn



"คือจะบอกว่าไม่ได้ตกยาก ชีวิตดี มีความสุข สามีเลี้ยง มีกินมีใช้ค่ะ เงินทองไม่มีขัดสน ที่เมืองไทยก็ยังมีเงินเยอะมาก จริงๆ ไม่เดือดร้อนอะไรเลย ที่ทำทั้งหมดเพราะว่าสนุกดีแล้วก็ได้สอนลูกๆ ค่ะ


อีกอย่างคนไทยอาจจะมีความรู้สึกว่าตายละขายของ ไปเป็นแม่ค้าอะไรอย่างเนี้ย แต่จริงๆ อุ้มไม่ดูถูกงานเลยค่ะ คือรู้สึกว่าทุกงานถ้าเกิดว่าเราตั้งใจมันมีคุณค่า ไม่มีงานอะไรที่ต่ำต้อยหรือด้อยค่ากว่างานอื่น คือเราเคยทำมาหลายอย่างอ่ะค่ะ เพราะฉะนั้นเนี่ยอุ้มไม่ได้อายเลยที่ไปขายของ"


อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก ภาพจาก ig : oomsiriyakorn อุ้ม สิริยากร โต้ข่าวตกยาก ต้องเป็นแม่ค้าขายของ ลั่น! ขายเอาสนุกและได้สอนลูก

ภาพจาก ig : oomsiriyakorn



ข้อมูลจาก : ข่าวสด

ข่าวแนะนำ