TNN online นักแสดงสาว แจ้งความเพิ่ม 4 ข้อหา พร้อมยื่นค้านการประกันตัวคู่กรณี

TNN ONLINE

บันเทิง

นักแสดงสาว แจ้งความเพิ่ม 4 ข้อหา พร้อมยื่นค้านการประกันตัวคู่กรณี

นักแสดงสาว แจ้งความเพิ่ม 4 ข้อหา พร้อมยื่นค้านการประกันตัวคู่กรณี

นักแสดงสาวแจ้งความเพิ่ม 4 ข้อหา พร้อมยื่นค้านการประกันตัวคู่กรณี เจ้าตัวเผย รู้สึกอุ่นใจขึ้นนิดหน่อย...

กรณีนักแสดงสาวดาราชื่อดัง หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม"  เดินหน้าเข้าร้องได้แจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัย ถูกหลานของอดีตรัฐมนตรี ลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ต่อมาคู่กรณีได้เข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา


ล่าสุดวันนี้ (30 ส.ค 65) นักแสดงสาว พร้อมทีมทนายความ ได้เดินทางไปที่ศาลอาญา เพื่อยื่นคัดค้าการประกันตัว  และศาลก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัว


ช่วงบ่ายวันนี้ ที่ สน.โชคชัย ทีมงานของทนายตั้ม ได้พานักแสดงสาว วัย 21 ปี เข้าแจ้งความ 4 ข้อหา กับหลานอดีตรัฐมนตรี  ในความผิดฐาน ทำพยานหลักฐานเท็จเพื่อให้เกิดคดีอาญา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 179 มีระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข้อหาที่ 2 ทำลายหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งเอกสาร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 188 มีระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

ข้อหาที่ 3 ปลอมเอกสาร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 264 มีระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหาที่ 4.หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา


โดยนักแสดงสาว เผยความรู้สึกว่า "ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นระดับหนึ่ง ที่คู่กรณีไม่ได้รับการประกันตัว รู้สึกว่าตัวเองและพยานปลอดภัยขึ้น แต่ก็ยังนิ่งนอนใจไม่ได้ เลยมาแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วย ทำให้คนอื่นที่ไม่รู้จักเข้ามาด่าว่าแบล็คเมล์เพราะอยากได้เงิน อยากทำให้คนที่พูดลอยๆ ต้องเจออะไรแบบนี้ เรื่องคดีจะไม่ยอมความแน่นอน ยืนยันว่าไม่เคยกินยานอนหลับเองแล้วมาแจ้งความ เพราะมันก็ทำให้ตัวเองเสียหาย ส่วนตำรวจชุดใหม่ที่เข้ามาทำคดี ก็รู้สึกอุ่นใจมากขึ้น แต่ก็ต้องดูให้ละเอียดอีกด้วย"

นักแสดงสาว แจ้งความเพิ่ม 4 ข้อหา พร้อมยื่นค้านการประกันตัวคู่กรณี

ข่าวแนะนำ