TNN online "ไทด์ เอกพันธ์" เปิดผลชันสูตร "ยอด นครนายก" แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะเหตุนี้?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไทด์ เอกพันธ์" เปิดผลชันสูตร "ยอด นครนายก" แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะเหตุนี้?

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดผลชันสูตร ยอด นครนายก แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะเหตุนี้?

ก่อนหน้านี้ทางญาติของ "ยอด นครนายก" ดาวตลกชื่อดัง ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของยอด ล่าสุด "ไทด์ เอกพันธ์" ได้เปิดผลชันสูตรการเสียชีวิต เผยจากไปเพราะสาเหตุนี้?

หลังสิ้นนักแสดงอดีตดาวตลกชื่อดังอย่าง "ยอด นครนายก" ไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ มากมาย รวมถึง  สองนักแสดงจิตอาสาอย่าง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ที่ก่อนหน้านี้ ได้เดินทางไปเยี่ยมหลังทราบข่าวอายอดมีอาการป่วยทรุดหนัก และเตรียมพามารักษาตัวในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ แต่ไม่ทันเพราะอายอดเสียชีวิตก่อนที่จะพามาอยู่ที่บ้านสุขสุดท้าย 


ไทด์ เอกพันธ์ เปิดผลชันสูตร ยอด นครนายก แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะเหตุนี้? ภาพจาก facebook BHIN TV Thailand
ไทด์ เอกพันธ์ เปิดผลชันสูตร ยอด นครนายก แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะเหตุนี้? ภาพจาก facebook BHIN TV Thailand


ล่าสุดด้านญาติยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของอายอด โดยขอให้ชันสูตรร่างก่อนประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ได้เปิดใจกับทีมข่าว เผยถึงผลชันสูตรของอายอดว่า การเสียชีวิตของพี่ยอด หลักๆ เลย เส้นเลือดใหญ่ที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบและกล้ามเนื้อหัวใจตาย หัวใจเวลาบีบขึ้นบีบลงมันบีบได้อย่างเดียวมันไม่คลาย และเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ มันตีบ ก็เลยทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน พร้อมเผยต่อว่า มันเริ่มทรุดมาตั้งแต่สองอาทิตย์ที่แล้ว 


และเมื่อ 20 วันที่ผ่านมารู้สึกว่าเขาก็ทรุดลง และโรคที่ไปตรวจที่ไปตรวจมีแค่ความดัน กระดูกต้นคอ และเส้นเลือดในสมองตีบ และหลักๆ คือกล้ามเนื้อหัวใจตาย และเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ อันนี้คือหลักที่ทำให้แกเสียชีวิต และร่างของอายอดตอนนี้นำกลับไปที่วัดแล้ว และพี่บิณฑ์ ได้สั่งเรื่องโลงไปให้ โดยเย็นวันนี้ 25 สิงหาคม จะมีการรดน้ำศพเป็นคืนแรก และทางญาติเองได้หายติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว เพราะผลออกมาตามแพทย์ ทุกสิ่งทุกอย่างก็กระจ่าง โดยกำหนดสวดอภิธรรม กำลังตกลงกันอยู่ว่าจะกำหนดไว้กี่วัน


ไทด์ เอกพันธ์ เปิดผลชันสูตร ยอด นครนายก แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะเหตุนี้? ภาพจาก facebook BHIN TV Thailand

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดผลชันสูตร ยอด นครนายก แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะเหตุนี้? ภาพจาก facebook ดาราภาพยนตร์


ข่าวแนะนำ