TNN online "หยาดทิพย์" ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย "พิ้งกี้"

TNN ONLINE

บันเทิง

"หยาดทิพย์" ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย "พิ้งกี้"

หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้

"หยาดทิพย์" ชี้แจงหลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย "พิ้งกี้" เผยได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เขาเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุด...

ก่อนหน้านี้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" ขอให้ช่วยเหลือเพื่อนซี้ของเธอ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่ตอนนี้อยู่ในเรือนจำจากคดี Forex-3D 

หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้

ภาพจาก ig : yardthip


ล่าสุด หยาดทิพย์ ออกมาโพสต์ IG เป็นภาพข่าวและคอมเมนต์จากชาวเน็ต พร้อมพูดถึงเรื่องนี้ว่า จากกระแสข่าวต่างๆตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุกๆคน หยาด ยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ 


ในฐานะเพื่อน หยาด ทุกข์ใจมากนะ และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรก แต่ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรที่รู้ได้เลย ได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เขาเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุด แต่ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อโซเชียลใดๆ เพราะไม่อยากให้ข่าวมันไปไกลมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใดๆนะคะ

หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้

ภาพจาก ig : yardthip หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้ ภาพจาก ig : yardthip หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้ ภาพจาก ig : yardthip หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้

ภาพจาก ig : yardthip หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้ ภาพจาก ig : yardthip หยาดทิพย์ ชี้แจง หลังมีชาวเน็ตขอให้ช่วย พิ้งกี้

ภาพจาก ig : yardthip


ข่าวแนะนำ