TNN online คว้า 3 รางวัลมณีเมขลา "นุนิว" ขอบคุณ "เฮียซี" พาร์ทเนอร์คู่ใจ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

คว้า 3 รางวัลมณีเมขลา "นุนิว" ขอบคุณ "เฮียซี" พาร์ทเนอร์คู่ใจ (มีคลิป)

คว้า 3 รางวัลมณีเมขลา นุนิว ขอบคุณ เฮียซี พาร์ทเนอร์คู่ใจ (มีคลิป)

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของคู่จิ้นคู่ใจ กับ 2 หนุ่มฮอตอย่าง "นุนิว ชวรินทร์" และ "ซี พฤกษ์" ที่ล่าสุดได้คว้า 3 รางวัลจากมณีเมขลา ซึ่งทำเอาหนุ่มนุนิว ถึงกับดีใจพร้อมเอ่ยขอบคุณหนุ่มซีและแฟนๆ มากมาย


ความสามารถเหลือล้น และเต็มไปด้วยคุณภาพมากมายจริงๆ สำหรับนักแสดงชื่อดังอย่าง "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของนุนิว และคู่จิ้นหรือพาร์ทเนอร์คู่ใจอย่าง "ซี พฤกษ์ พานิช” ซึ่งนุนิวได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ "มณีเมขลา" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังในงานนี้ นุนิวกวาดรางวัลมณีเมขลาไปถึง 3 รางวัลเลยทีเดียว โดยเผยความรู้สึกว่า ดีใจมากๆ ครับ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงาน และได้รับรางวัล


คว้า 3 รางวัลมณีเมขลา นุนิว ขอบคุณ เฮียซี พาร์ทเนอร์คู่ใจ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
คว้า 3 รางวัลมณีเมขลา นุนิว ขอบคุณ เฮียซี พาร์ทเนอร์คู่ใจ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside


และวันนี้พวกเราได้ 3 รางวัล รางวัลคู่จิ้นวายดีเด่น ซึ่งนุนิวได้เผยว่าเฮียซีไม่ได้มาด้วยแต่ฝากคำขอบคุณด้วย และอีกรางวัลคือ รางวัลดาราหน้าใหม่ดีเด่น ประเภทซีรีส์วาย และอีกหนึ่งรางวัลคือ รางวัลผู้จัดดีเด่น ประเภทซีรีส์วาย ซีรีส์ นิ่งเฮียฯ ซึ่งด้านนุนิวยังเผยต่อว่า หลังจากนี้จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อ และอยากขอบคุณทุกๆ คนเลย ขอบคุณงานมณีเมขลา ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เล็งเห็นผม และขอบคุณเฮีย ถ้าไม่มีเฮียก็คงไม่ได้รางวัลคู่จิ้นมา จริงๆ อยากเรียกว่าเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงานและอยู่ด้วยกัน รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ด้วย รักทุกคนมากๆ เลย และพี่ๆ สื่อมวลชนขอบคุณมากนะครับที่เอ็นดูผมและเฮียครับ 


คว้า 3 รางวัลมณีเมขลา นุนิว ขอบคุณ เฮียซี พาร์ทเนอร์คู่ใจ (มีคลิป) ภาพจาก Twitter zee_pruk

คว้า 3 รางวัลมณีเมขลา นุนิว ขอบคุณ เฮียซี พาร์ทเนอร์คู่ใจ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ