TNN online รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK”

TNN ONLINE

บันเทิง

รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK”

  รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK”

รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK” เป็นกระแสทั้งวงการเพลง แฟชั่น และกีฬา

เรียกได้ว่านาทีนี้มีแต่ “Pink Venom” เพราะพิษร้ายสีชมพูของวง BLACKPINK ที่อยู่ในอัลบั้ม Born Pink อัลบั้มชุดที่สองของพวกเธอ  กำลังครองใจแฟนเพลงทั่วทุกชาร์ตเพลงทั่วโลกเลยทีเดียว เช่นติดอันดับ 1 iTunes song charts  ใน 69  ประเทศ และชาร์ตเพลงเกาหลีอย่าง Bugs, VIBE, Genie Music และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงยอดวิวใน youtube ที่พุ่งทะยาน ถึง 86.2 ล้านวิว ภายในเวลา 24 ชั่วโมง 



  รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK” ภาพจาก youtube BLACKPINK // Twitter @neymarjr// Instagram @manchesterunited

 



ซึ่งทำให้เพลง “Pink Venom” เป็นเพลงอันดับที่ 4 ที่ทำยอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมง รองจาก    “How You Like That,” เพลงของวงที่ออกมาในปี 2020 ที่ทำได้ 86.3 ล้านวิว  และ สองอันดับแรกคือเพลงจากวง BTS   คือ Butter   ที่ทำได้ 108.2 ล้านวิว และ Dynamite” ที่ทำได้ 101.1 ล้านวิว ในปี 2020   



  รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK” ภาพจาก Youtube Rihanna

 

  รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK” ภาพจาก Youtube BLACKPINK

 




  นอกเหนือจากสถิติต่าง ๆ แล้ว เพลง Pink Venom ยังเป็นที่จับตาในวงการเพลงอีกด้วย เนื่องจากมีการใช้ ลูกเล่นที่เรียกว่า
Interpolation ซึ่งเป็นหนึ่งในกระแสนิยมในการแต่งเพลง โดยเป็นการนำท่อนหนึ่งจากเพลงที่มีอยู่แล้วจะเป็นศิลปินอื่นก็ได้ มาดัดแปลงในเพลงของตนเองเพื่อเป็นการคารวะ โดยท่อนที่นำมาใช้ในเพลง “Pink Venom ก็คือเพลง “Pon de Replay” ซิงเกิ้ลฮิตของนักร้องสาว Rihanna ในท่อนที่ร้องว่า “It goes one by one, even two by two.” ส่วนในเพลง Pink Venom ร้องว่า “One by One Then Two by Two” ร้องโดย ลิซ่า ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเนื้อนิดหน่อย ด้านกระแสจากแฟนๆ ของ Rihanna ที่รอคอยเพลงใหม่ของเจ้าตัวอยู่ ได้ฟังเพลง Pink Venom ก็ถึงกับตื่นตะลึงว่าไม่คิดว่าจะได้ฟังเพลงของ Rihanna ในเพลง K-Pop และยิ่งคิดถึงผลงานของ Rihanna ยิ่งกว่าเดิม 

 


  รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK” ภาพจาก Instagram @manchesterunited 

 


 

และความปังของ Pink Venom ก็ไม่หยุดแค่วงการเพลงแต่รวมไปถึงวงการฟุตบอลด้วย จากเสื้อที่เจนนี่ หนึ่งในสมาชิกวง ได้สวมใส่เสื้อเวอร์ชั่น  Teamgeist ของทีม Manchester United  โดยทางสโมสร ก็ได้โพสต์ภาพถึง MV นี้ ใน
 อินสตาแกรมทางการของสโมสร 

 

  รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK” ภาพจาก Twitter @neymarjr/ 

 


 นอกจากนี้สุดยอดนักเตะอย่าง Neymar นักเตะชาวบราซิลแห่งทีม Paris Saint-Germain ผู้มีผู้ติดตามทางทวิตเตอร์ถึง 57.6 ล้านฟอลโลเวอร์ ก็ได้ทวีตถึง MV เพลงนี้ พร้อมกับเขียนเป็นภาษาโปรตุเกส ที่แปลว่า “ถูกใจสิ่งนี้” อีกด้วย  

ด้านวงการแฟชั่นก็ไม่น้อยหน้า


  รวมกระแสความปังเพลง “PINK VENOM” ของ “BLACKPINK” ภาพจาก Vogue.com

 



 นิตยสารชื่อดังอย่าง Vogue ก็ได้เขียนบทความชื่นชมว่าเพลง Pink Venom เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับวงการแฟชั่นเพราะจัดเต็มแบรนด์หรูมากมายอาทิ Dior, Chanel, Saint Laurent และ Celine ที่ทั้งสี่สาวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และยังมี accessories และเครื่องประดับจากแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า ตาลุกวาว



ภาพจาก Youtube BLACKPINK 

ข่าวแนะนำ