TNN online ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก "ต่อง สาวิตรี" มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ "สมบัติ เมทะนี"

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก "ต่อง สาวิตรี" มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ "สมบัติ เมทะนี"

ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี

"ต่อง สาวิตรี สามิภักดิ์" เปิดใจร่ำไห้หลังต้องสูญเสีย "อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี" ผู้มอบโอกาสในวงการบันเทิงไปอย่างไม่มีวันกลับ เผยไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี

หลังวงการบันเทิงต้องสูญเสียพระเอกตลอดกาลอย่าง "อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี" ที่จากไปอย่างสงบในวัย 85 ปี ด้วยโรคชรา สร้างความเสียใจให้กับคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก อีกทั้งล่าสุด "ต่อง สาวิตรี สามิภักดิ์" ได้เปิดใจร่ำไห้หลังต้องสูญเสียผู้มอบโอกาสในวงการบันเทิงไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเล่าวินาทีที่เจอกับน้าแอ๊ดในครั้งที่ยังเด็กว่า ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่เลย และวันนั้นมีคนมาเรียกไป ก็ตกใจที่เจอสมบัติ เมทะนี เขาบอกว่า หน้าตาดี อะไรแบบนี้ สนใจเล่นหนังไหม? ซึ่งตอนนั้นก็ไม่สน 


ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี ภาพจาก Youtube TrueVisions 
ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี

ภาพจาก IG savitee_tong

แต่เขาบอกว่าถ้าพี่ทำหนังสนใจเล่นให้หน่อยได้ไหม? ซึ่งต่องเผยว่า ถ้าเป็นเขา ด้วยความชื่นชอบเป็นไอดอล ก็บอกว่าได้สิคะ และเขาก็ขอเบอร์ไป จนวันนึงเขาก็โทรมา และบอกว่ายังไม่ได้ทำหนังแต่เพื่อนเขากำลังทำ ก็แนะนำเราไป พร้อมว่าในเรื่องการแสดง เธอเดินหลังตรงได้เพราะน้าแอ๊ดเลย ก่อนหน้านั้นเธอชอบเดินหลังค่อม เขาเปิดโลกพี่เลย ถ้าไม่มีเขาวันนั้น ก็คงไม่เข้าวงการ เพราะพี่ไม่คิดว่าพี่ทำได้  และน้าแอ๊ดไม่เคยบอกว่าพี่ทำไม่ได้ เขาบอกว่าพี่ทำได้ 


พี่ไม่เก่งเลย ทำอะไรก็ไม่ได้ แต่น้าแอ๊ดเป็นกำลังใจให้พี่ พร้อมเผยสิ่งที่เธอเสียใจมากที่สุด คือช่วงโควิดพี่ไม่คิดจะเจอเพราะเป็นห่วงน้าแอ๊ด เพราะเขาอายุเยอะแล้ว เราก็ไม่ได้ไป จนถึงปีนี้ก็ส่งกระเช้าแล้วไม่ได้ไป ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่า ทำไมไม่ได้เจอ ปีนี้ไม่ได้คุย มันเป็นความเสียดายที่เรียกกลับมาไม่ได้ มันคือความเสียดายที่สุดท้ายไม่ได้คุย เขาให้โอกาสในการแสดงและเปิดโลกใหม่ให้พี่ด้วย ถ้าถามว่าทำไมถึงรักมากๆ เพราะตลอดเวลาที่รู้จักกันมา 


ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี ภาพจาก IG savitee_tong
ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี ภาพจาก IG savitee_tong

น้าแอ๊ดไม่เคยว่าใครเลย เขามีเสียงหัวเราะให้เราเห็น ไม่เคยสร้างบรรยากาศแย่ๆ ในการเจอ มีแต่เสียงหัวเราะ คิดถึงก็คือคิดถึงจริงๆ พี่ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรกของพี่เลย บันไดของพี่คือน้าแอ๊ด มันเป็นอะไรที่พลิกชีวิตพี่นะคะ พี่ซื้อบ้านให้พ่อให้แม่ได้ พี่ไม่เคยลืมเลย พี่มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี เลย เขาเหมือนพ่อ พ่อในวงการของพี่ 


ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี ไม่เคยลืมบันไดขั้นแรก ต่อง สาวิตรี มีวันนี้ได้เพราะผู้ชายที่ชื่อ สมบัติ เมทะนี ภาพจาก Youtube TrueVisions

ข่าวแนะนำ