TNN online "มิกค์ ทองระย้า" เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย "ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว"

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิกค์ ทองระย้า" เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย "ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว"

มิกค์ ทองระย้า เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว

"มิกค์ ทองระย้า" เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย "ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว" ยืนยัน 4 ห้องหัวใจยังว่าง....

ก่อนหน้านี้ เจอข่าวเม้าท์หนัก ว่าพระเอกคนดัง "มิกค์ ทองระย้า"  ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ประมาณว่าแอบคบผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งหนุ่มมิกค์ เคยตอบมาแล้วหลายครั้งว่าไม่ใช่เรื่องจริง และไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่ๆ 


มิกค์ ทองระย้า เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก True Inside มิกค์ ทองระย้า เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก  True Inside



มิกค์ ทองระย้า เผย "4 ห้องหัวใจยังว่าง ตอนนี้กำลังดีกับงานยังว่างทุกห้อง มีคนที่น่ารักเข้ามา แต่เรายังไม่เดินหน้าเพราะแฮปปี้กับการทำงาน สเปคขอคนที่เข้ากันได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ไม่จำกัดว่าต้องเป็นคนในวงการ ก็มีคนแนะนำมาบ้าง แต่ขอคุยเป็นพี่เป็นเพื่อนไปก่อน รับว่า แม่หนิง ปณิตา หวงถ้ามีใคร บอกให้คุยกันไปก่อน กับฐิสา ก็ดีเอ็มหาบ้างรับว่าตั้งใจ ไม่ได้มือลั่น ดีเอ็มง่ายกว่าจะได้โต้ตอบกันเร็วๆ เขาก็ตอบปกติ 


ส่วนข่าวลือที่โดนโยงกับผู้จัดการ จริงๆ แล้วไม่มีอะไร และอยากให้ทุกคนช่วยให้เกียรติผู้จัดการด้วย เพราะเขาทำงานสุจริต ตนจะขอพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย และให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์  ยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอน...

มิกค์ ทองระย้า เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : mik_thongraya มิกค์ ทองระย้า เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว ภาพจาก ig : mik_thongraya มิกค์ ทองระย้า เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : mik_thongraya มิกค์ ทองระย้า เดือด! ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่ได้คบกับผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ig : mik_thongraya

ข่าวแนะนำ