TNN online ภรรยา "ชาคริต" ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!?

TNN ONLINE

บันเทิง

ภรรยา "ชาคริต" ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!?

ภรรยา ชาคริต ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!?

ตอบชัด เคลียร์ให้จบ... "แอน ภัททิรา" ภรรยาพระเอกดัง "ชาคริต แย้มนาม" เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน?!

ออกมาตอบข้อสงสัยคาใจใครหลาย ๆ คน ให้ชัดเจนกันไปเลย... สำหรับแอน ภัททิรา ภรรยาพระเอกดัง "ชาคริต แย้มนาม" กับประเด็นเป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน จริง หรือ ไม่ ?? ผ่านช่องยูทูป บักโพธิ์ Channel ตอน เผยความจริง 20 Facts about us พร้อมอธิบายหลายข้อที่คนอยากรู้...

ภรรยา ชาคริต ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!? ภาพจาก ig : shahkrit ภรรยา ชาคริต ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!?

ภาพจาก ig : shahkrit




และถือว่าเป็นครั้งแรก ที่ภรรยาของหนุ่ม ชาคริต ตอบแบบชัดเจน เคลียร์กันให้จบไปเลยว่า "ไม่จริงค่ะ ก็เป็นชาวบ้านธรรมดา มันอาจจะเป็นเพราะว่าพอคนอยากรู้ว่าเจ้าสาวชาคริตคือใคร คนที่จะแต่งงานด้วยคือใคร เขาคงไปเสิร์ชชื่อหาไปอะไร แล้วนามสกุลคนเรามันซ้ำกันได้อยู่แล้ว และนามสกุลมันอาจไปซ้ำกับคนที่เขาเป็นมหาเศรษฐี คนก็เลยเอาไปโยงกัน"


ซึ่ง ชาคริต ก็ได้เผยว่า "ตอนแรกก็เคยถามเขา นี่เธอเป็นมหาเศรษฐีเหรอ" ภรรยาคนสวยก็ได้ตอบกลับแบบติดตลกว่า "ใช่ฉันเป็นอภิมหาเศรษฐี ฉันเป็นคนรวย แต่ฉันเป็นคนรวยน้ำใจ เราแค่จะเป็นเศรษฐีในอนาคตอันใกล้ เรียกแอนว่าอภิมหาเศรษฐีตอนนั้นแอนจะไม่แก้ข่าวเลยจ๊ะ"


ภรรยา ชาคริต ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!? ภาพจาก ig : shahkrit ภรรยา ชาคริต ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!? ภาพจาก ig : shahkrit ภรรยา ชาคริต ตอบปมคาใจ เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน!?

ภาพจาก ig : shahkrit



 

ข่าวแนะนำ