TNN online ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ "โต้ง - ปราง" ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ "โต้ง - ปราง" ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

"โต้ง - ปราง" ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ ข่าวลือรักสะดุดจริงหรือไม่??


ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ความรัก ระหว่างนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง  "โต้ง ทูพี" หรือ "โต้ง พิทวัส พฤกษ กิจ"  ที่ถูกพุ่งเป้ากำลังมีประเด็นร้อนหลัง ตาดีแอบเห็นสาวปรางอัลฟอลอินสตาแกรมของหนุ่มโต้ง และได้กลับมาฟอลโลว์กันอีกครั้ง...

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

ภาพจาก IG twopee


แต่ทั้งคู่ ก็ยังเคลื่อนไหวรัวๆ  สาวปรางโพสต์สตอรี่มีนัยยะประมาณว่า "อยู่กับเวลาเศร้า ๆ แป๊ปเดียวก็พอ อยู่กับเวลาที่มีความสุขให้นานหน่อย อยู่กับเวลาทำงานให้พอดี เวลาที่เหลือจงใช้ไปกับการอยู่เฉยๆ" 


ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

ภาพจาก IG ladiiprang ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป) ภาพจาก IG ladiiprang ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป) ภาพจาก IG ladiiprang ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

ภาพจาก IG ladiiprang



ด้านแร็ปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" เคลื่อนไหวเช่นกันเป็นข้อความภาษาอังกฤษ ที่ว่า "Being alone is better than used by folks that don't appreciate your sacrifice"

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป) ภาพจาก IG twopee ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป) ภาพจาก IG twopee ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป) ภาพจาก IG twopee ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

ภาพจาก IG twopee


ชาวเน็ตที่จับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นี้ ยังไงคงต้องรอให้สาวปราง และ หนุ่มโต้ง ออกมาเคลียร์ มาพูดเองคงจะดีกว่า.... 

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป) ภาพจาก IG twopee ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ โต้ง - ปราง ต่างเคลื่อนไหวโพสต์เศร้า และ มีนัยยะ (มีคลิป)

ภาพจาก IG twopee



ข่าวแนะนำ