TNN online "บอล เชิญยิ้ม" แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม "โชค รถแห่" เพราะไม่มีคิวนี้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม "โชค รถแห่" เพราะไม่มีคิวนี้!!

บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม โชค รถแห่ เพราะไม่มีคิวนี้!!

"บอล เชิญยิ้ม" แจงงานนี้ไม่ได้ไปนะครับ... สาเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม "โชค รถแห่" เพราะไม่มีคิวนี้!!

งานนี้ไม่ได้ไปนะครับ...  เกิดอะไรขึ้นอีกกับนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ถึงต้องโพสต์ชี้แจงอีกรอบ  ว่าไม่ขึ้นโชว์งานนี้ พร้อม โชค  รถแห่ ในงานกาชาดและของดีอำเภอสีคิ้ว ประจำปี 2565 ในวันที่ 30 สิงหาคมที่จะถึงนี้


บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม โชค รถแห่ เพราะไม่มีคิวนี้!! ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม โชค รถแห่ เพราะไม่มีคิวนี้!!

ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม



โดย บอล โพสต์ว่า "ผมไม่ได้ไปนะครับ วันที่ 30 สิงหานี้ เพราะในคิว ผมไม่ได้รับทราบงานนี้มาก่อนเลยครับ และ ผมติดถ่ายรายการไม่สามารถที่จะไปได้เพราะมี พี่น้องหลายท่านส่งมาถามเยอะมาก ว่าผมไปงานนี้มั้ย ต้องขอโทษจริงๆครับ จึงต้องแจ้ง เดี๋ยวจะเข้าใจผมผิด ว่าผมรับงานแล้วไม่ไปแสดง ทางผมเองได้ชี้แจ้งกับเจ้าภาพผู้จัดงานเรียบร้อยครับ ขออภัยแฟนๆ อำเภอ สีคิ้ว ด้วยนะครับ"


บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม โชค รถแห่ เพราะไม่มีคิวนี้!!

ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม โชค รถแห่ เพราะไม่มีคิวนี้!! ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม โชค รถแห่ เพราะไม่มีคิวนี้!! ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุไม่ขึ้นโชว์ พร้อม โชค รถแห่ เพราะไม่มีคิวนี้!!

ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม

ข่าวแนะนำ