TNN online "คิมเบอร์ลี่" ย่องลองชุดแต่งงาน เผยความคืบหน้าวันวิวาห์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่" ย่องลองชุดแต่งงาน เผยความคืบหน้าวันวิวาห์ (มีคลิป)

คิมเบอร์ลี่ ย่องลองชุดแต่งงาน เผยความคืบหน้าวันวิวาห์ (มีคลิป)

ออร่าเจ้าบ่าว-เจ้าสาวแผ่กระจายแบบสุดๆ เลยทีเดียวสำหรับ "หมาก-คิม" ที่ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวได้เปิดใจ ย่องลองชุดแต่งงาน พร้อมเผยความคืบหน้าวันวิวาห์


ช่วงนี้เรียกได้ว่ามองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมดทุกอย่างสำหรับ คู่ว่าที่บ่าว-สาว อย่าง "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ"  อีกทั้งล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอสาวคิม ซึ่งได้เผยถึงเรื่องฤกษ์ว่า ยังไม่ได้ลงตัวขนาดนั้น แต่มีวันมาคร่าวๆ สัก 2-3 วันแล้ว ก็ต้องมาเลือกกันว่าวันไหน ซึ่งเป็นปีหน้าแน่นอน และต้องเป็นฤกษ์สะดวก เพราะญาติอยู่ต่างประเทศด้วย เมื่อถามว่าช่วงนี้คิมดูชุดแต่งงานทุกวัน? ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวเราะ พร้อมเผยว่าเธอไม่เคยคิดเลยว่าถ้าแต่งงานจะใส่ชุดแบบไหน 


คิมเบอร์ลี่ ย่องลองชุดแต่งงาน เผยความคืบหน้าวันวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
คิมเบอร์ลี่ ย่องลองชุดแต่งงาน เผยความคืบหน้าวันวิวาห์ (มีคลิป)

ภาพจาก IG kimmy_kimberley


ตอนนี้พอได้ดูมันสวยไปหมดเลย อยากใส่ทุกชุดเลย ซึ่งตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าเราใส่ชุดแบบไหนสวย ก็มีไปลองแล้วนิดนึง แล้วก็ถาม STYLIST ที่เคยทำงานด้วยกัน ว่าใส่แบบไหนดี และอยากใส่ชุดเดียวทั้งวันเพราะขี้เกียจมาก ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลงดีเทลอะไรขนาดนั้น เมื่อถามว่าคิดว่าทันไหม? คิมเผยว่าต้องทันค่ะ ถ้าปีหน้าทันแต่ปีนี้ไม่ทัน และด้านสถานที่อะไรยังไม่ได้เลย และมีปรึกษาพี่ๆ อย่างพี่เนย , มิว , กี้ ซึ่งเขาก็มีปัญหาที่ต่างกันออกไป ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวยังไม่ได้คิด เอาตัวเองก่อน 

  คิมเบอร์ลี่ ย่องลองชุดแต่งงาน เผยความคืบหน้าวันวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก IG kimmy_kimberley
คิมเบอร์ลี่ ย่องลองชุดแต่งงาน เผยความคืบหน้าวันวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก IG kimmy_kimberley

ข่าวแนะนำ