TNN online "แอฟ" ว่าไง?! เจอ "พี่เบิร์ด" ถามตรงๆ เมื่อไหร่จะมีแฟน?

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอฟ" ว่าไง?! เจอ "พี่เบิร์ด" ถามตรงๆ เมื่อไหร่จะมีแฟน?

แอฟ ว่าไง?! เจอ พี่เบิร์ด ถามตรงๆ เมื่อไหร่จะมีแฟน?

ทำเอาคุณแม่สายสตรองอย่าง "แอฟ ทักษอร" ถึงกับอึ้งในทันที เมื่อเจอซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง "พี่เบิร์ด" ถามตรงๆ ว่า "เมื่อไหร่จะมีแฟน?"

เตรียมขับเคลื่อนส่งความสุขให้กับแฟนๆ สำหรับ ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจเมืองไทยตลอดกาลอย่าง "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ในคอนเสิร์ต “SINGING BIRD2 / 2022 ตอนLIFETIME SOUNDTRACK โตมากับเพลงพี่เบิร์ด” จาก 22 อัลบั้มสู่คอนเสิร์ตแห่งปี 2022 ซึ่งด้านแฟนๆ ต่างรอคอยชมความฟินที่พี่เบิร์ดเตรียมมอบให้กันอย่างเต็มที่ อีกทั้งล่าสุด พี่เบิร์ดได้มาร่วมพูดคุยในรายการ 3 แซ่บ แถมผันตัวเป็นพิธีกร ยิงคำถาม ที่ทำเอาพิธีกรตัวจริงในรายการอย่าง "แอฟ ทักษอร" ถึงกับอึ้ง 


แอฟ ว่าไง?! เจอ พี่เบิร์ด ถามตรงๆ เมื่อไหร่จะมีแฟน? ภาพจาก IG bridthongchai
แอฟ ว่าไง?! เจอ พี่เบิร์ด ถามตรงๆ เมื่อไหร่จะมีแฟน? ภาพจาก IG aff_taksaorn


เมื่อพี่เบิร์ดถามว่า "อยากมีแฟนไหมครับ? อยากมีใหม่ๆ ไหม?" ซึ่งทำเอาแม่แอฟถึงกับยิ้ม พร้อมตอบกลับในทันทีว่า "ใหม่ค่ะ เก่าไม่เอา เป็นเพราะพี่เบิร์ดนะคะเลยตอบ (หัวเราะ)" ซึ่งพี่เบิร์ดได้เผยต่อว่า "ทุกคนมองน้องแอฟเป็นผ้าพับไว้ บางครั้งผ้าพับไว้มันอาจจะมีแค่รอยยับเท่านั้นเอง เพราะมันพับไว้นาน แต่ถ้าเป็นผ้าที่พริ้วไหวเนี่ย มันจะดีกว่า ถ้าเกิดว่าเราปรับตัวเราให้มันพริ้วๆ ได้ ดีกว่าพับไว้เฉยๆ" ด้านแม่ชมถึงกับแซวประโยคของพี่เบิร์ด ถึงแม่แอฟทันทีว่า "คือให้แม่แซ่บอ่ะ" ด้านแอฟ ก็ตอบกลับแบบยิ้มๆ ว่า "เป็นเวอร์ชั่นแอบแซ่บได้ไหมคะ?" ด้านพี่เบิร์ดก็ตอบกลับทันทีว่า แอบแซ่บนั่นแหละดี!


แอฟ ว่าไง?! เจอ พี่เบิร์ด ถามตรงๆ เมื่อไหร่จะมีแฟน? ภาพจาก IG bridthongchai

แอฟ ว่าไง?! เจอ พี่เบิร์ด ถามตรงๆ เมื่อไหร่จะมีแฟน? ภาพจาก IG aff_taksaorn


ข่าวแนะนำ