TNN online "แอน ทองประสม" ยกบ้านดิน "กระท่อมคือเธอ" ให้ชาวเขา

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอน ทองประสม" ยกบ้านดิน "กระท่อมคือเธอ" ให้ชาวเขา

แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา

"แอน ทองประสม" ยกบ้านดิน "กระท่อมคือเธอ" ให้ชาวเขา เผื่อใครอยากตามรอยละคร ก็สามารถขึ้นไปเที่ยวกันได้....

นักแสดงและผู้จัดคนเก่ง "แอน ทองประสม" ปลื้มกระแสตอบรับละครคือเธอ ล่าสุดเธอโพสต์ข้อความ ยกบ้านดินให้กับชาวเขา  พร้อมตั้งชื่อว่า "กระท่อมคือเธอ"

แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา

ภาพจาก ig : annethong แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา ภาพจาก ig : annethong แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา

ภาพจาก ig : annethong แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา

ภาพจาก ig : annethong



โดยมีข้อความว่า "จริง ๆ ถ้าไม่ติดโควิดจะอยู่ถ่ายละครบนดอยให้นานกว่านี้อีก แอนได้สร้างบ้านดินไว้ที่ขุนแปะกระท่อมตะวัน ไรวินท์ จังหวัดเชียงใหม่ แอนติดต่อทีมมาสร้างให้ในพื้นที่ของชาวเขาเลยตั้งชื่อบ้านดินนี้ว่า “กระท่อมคือเธอ”แล้วบอกกับชาวเขาคนนี้ว่า ถ้าบ้านเสร็จแล้ว ยกให้ไปเลย เผื่อนักท่องเที่ยวมาก็พักได้ และเขาก็มีกระท่อมของเขาอยู่แล้วด้วย เป็นกระท่อมที่มีชื่อนั้นชื่อนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะเป็นบ้านดินของคือเธอ ใครอยากตามรอยละคร คือเธอ ก็สามารถขึ้นไปเที่ยวกันได้นะคะ"

แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา

ภาพจาก ig : annethong แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา ภาพจาก ig : annethong แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา ภาพจาก ig : annethong แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา ภาพจาก ig : annethong แอน ทองประสม ยกบ้านดิน กระท่อมคือเธอ ให้ชาวเขา

ภาพจาก ig : annethong

ข่าวแนะนำ