TNN online "แซน วิศาพัช" เคลื่อนไหว หลังอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องคดี "แตงโม" ลั่น! คงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แซน วิศาพัช" เคลื่อนไหว หลังอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องคดี "แตงโม" ลั่น! คงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น (มีคลิป)

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลังอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องคดี แตงโม ลั่น! คงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น (มีคลิป)

"แซน วิศาพัช" เคลื่อนไหว โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว หลังวันนี้ 3 ส.ค. อัยการนัดฟังคำสั่งคดี "แตงโม นิดา" ลั่น! หวังว่าคงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น ให้เพื่อตามใจกระแสสังคมนะคะ

ยังคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดวันนี้ 3 ส.ค. ทางอัยการนัด 6 ผู้ต้องหา คือ 5 คนบนเรือ และ 1 กุนซือ รายงานตัว หลังเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ทางอัยการได้เลื่อนคำสั่งฟ้องคดีแตงโม เป็นครั้งที่ 3  


แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลังอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องคดี แตงโม ลั่น! คงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น (มีคลิป) แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลังอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องคดี แตงโม ลั่น! คงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น (มีคลิป)


และล่าสุดในอินสตาแกรมของ 1 ใน 5 คนบนเรืออย่าง "แซน วิศาพัช" ได้เคลื่อนไหว แชร์ข้อความว่า หวังว่าคงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็นให้เพื่อตามใจ กระแสสังคมนะคะ แย่พอแล้วกับการเป็นผู้ต้องหาในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ พร้อมแคปชั่นที่ระบุไว้ในโพสต์ดังกล่าวว่า #ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน #justiceisforeveryone อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ 3 ส.ค. คงต้องจับตากันอีกครั้งว่าอัยการ จะมีการสั่งฟ้องคดีแตงโมกับ 6 ผู้ต้องหาหรือไม่...


แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลังอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องคดี แตงโม ลั่น! คงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น (มีคลิป) ภาพจาก IG : sanddsandd

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหว หลังอัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องคดี แตงโม ลั่น! คงไม่ยัดเยียดบทจำเลยจำเป็น (มีคลิป) ภาพจาก IG : sanddsandd


ข่าวแนะนำ