TNN online คุณแม่ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" เสียชีวิตแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

คุณแม่ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" เสียชีวิตแล้ว

คุณแม่ ปุ๊กกี้ ปริศนา  เสียชีวิตแล้ว

สุดเศร้า คุณแม่จารุพันธ์ พรายแสง แม่ของอดีตนักร้องดัง "ปุ๊กกี้ ปริศนา" เสียชีวิตแล้ว เพื่อนร่วมแสดงความไว้อาลัย...

วันนี้ (2 ส.ค. 2565)  มีรายงานข่าว จากเฟซบุ๊ก Jenny Praisang ของ นางจารุพันธุ์ พรายแสง คุณแม่ของอดีตนักร้องสาวชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 โดยพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมจัดขึ้น ที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต วัชรพล  ขณะที่ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน 


คุณแม่ ปุ๊กกี้ ปริศนา  เสียชีวิตแล้ว



และมีข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก  อย่าง “ในนามของโรงเรียนภาษาไทยวัดพุทธรังษี ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพี่ดำของพวกเรา ขอขอบคุณที่พี่ได้ช่วยเหลือและมีความเมตตากับทางโรงเรียนมาโดยตลอด ขอให้ดวงวิญญาณของพี่จงไปสู่สุคติและได้อยู่ใกล้กับพระเจ้าแล้วนะคะ”


“ผมเพิ่งทราบข่าวการจากไปของพี่ดำจากโพสต์ของพี่ๆ หลายท่านในเฟซบุ๊ก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ดำด้วยอีกคนนะครับ พี่ดำยังกรุณาส่ง message มาทักทาย อวยพรวันเกิด ให้กำลังใจ แนะนำผมเสมอมา ทั้งในช่วงโควิดและช่วงที่ออสเตรเลียเพิ่งเปิดประเทศเมื่อไม่นานมานี้เอง ขอให้พี่ดำหลับให้สบาย มีความสุขอันเป็นนิรันด์อยู่ในสวรรค์ตลอดไปเลยนะครับ RIP”


“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพรายแสง ในการสูญเสียแม่ดำ บุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของครอบครัว Heaven is calling you home, my dearest God Mother️ ขอบคุณม่ามี๊สำหรับความรัก ความห่วงใย ตั้งแต่วันแรกที่พบกันในวันที่ต้องเผชิญโลกใหม่โดยลำพังในต่างแดน ม่ามี๊เมตตาดูแลห่วงใย เป็นที่ปรึกษา สถานะ ไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่คนรู้จัก แต่ใส่ใจเสมือนลูกคนหนึ่ง วันนี้เราจากกันเพียงร่างกาย แต่ความรักความเมตตา ยังอยู่ในความทรงจำของน้องและครอบครัวเราเสมอ”


คุณแม่ ปุ๊กกี้ ปริศนา  เสียชีวิตแล้ว คุณแม่ ปุ๊กกี้ ปริศนา  เสียชีวิตแล้ว







ข้อมูล ข่าวสด

ข่าวแนะนำ