TNN online ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้

TNN ONLINE

บันเทิง

ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้

ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้

"ลูลู่ อาร์สยาม" ลุ้นระทึก!! เล่าเหตุการเครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้ เป็นห่วงทั้งชีวิต เป็นห่วงทั้งงาน...

เรียกได้ว่า สภาพอากาศบ้านเราในช่วงนี้ มีฝนตกหนักในหลายๆ พื้นที่ ทำเอานักร้องอย่าง ลูลู่ อาร์สยาม หรือ ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง ขอเล่าแชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้ จนเกือบทำให้เสียงาน และเป็นห่วงชีวิตตัวเองมาก...


ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้

ภาพจาก ig : lulu_lizzyduang




โดยสาวลูลู่ ได้โพสต์ข้อความ แชร์ประสบการณ์ดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "จากเหตุการณ์เมื่อวาน ลูลู่เดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์ด้วย เวลา 15.45 เพื่อมาลงดอนเมือง ในเวลา 16.30 น. และต้องเดินทางต่อเพื่อไปงานคอนเสิร์ตที่ จ.ระยอง แต่ด้วยสภาพอากาศที่ดอนเมืองฝนตกหนัก กัปตันประกาศให้ทุกคนบนเครื่องทราบว่า ไม่สามารถนำเครืองลงสนามบินดอนเมืองได้ เพราะฝนตกหนัก เราจะบินร่อน 10 นาที ค่อยลง ผ่านไป 10 นาที เครื่องก็ไม่สามารถลงจอดที่สนามบินดอนเมืองได้ 


กัปตันประกาศบอกว่าเราต้องไปลงสนามบิน จังหวัดพิษณุโลก เพื่อไปเติมน้ำมัน แล้วค่อยบินกลับมาลงที่ดอนเมือง (ใจตรูตกอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว)  ห่วงชีวิตตัวเอง ห่วงงานที่รออยู่  เวลา 17.55 น. เครื่องลงจอดที่สนามบินพิษณุโลก อย่างปลอดภัย (สบายใจไป1 เปราะ) ทุกคนรอบนเครื่องห้ามลงจากเครื่อง รอจนเจ้าหน้าที่ เติมน้ำมันเสร็จ เช็กภาพอากาศเรียบร้อย ทางดอนเมืองว่าสามารถบินไปลงได้ไหม (ตอนนั้นคือนั่งอยู่บนเครื่อง คิดต่างๆนาๆ ไม่รู้จะสวดมนต์บทไหนดี ให้ตัวเองหายกลัว)


เวลา 19.05 น. กัปตันประกาศจะนำเครื่องขึ้นเพื่อไปลงดอนเมืองเหมือนเดิม จะถึงดอนเมืองเวลา 19.35 น. ขณะที่นั่งเครื่องก็ภาวนา บลาๆๆๆไป สวดมนต์ในใจ ขอให้สภาพอากาศไม่แปรปวน ให้เครื่องลงจอดได้ (กำมือหนูหิ่นแน่นมากจนนางมือชา) และแล้ว เวลา 19.35 น. ลงจอดที่สนามบินดอนเมืองได้อย่างปลอดภัย เย้ๆๆๆๆๆ ตอนลูกเรือเดินออกจากเครื่องกัปตัน มายืนขอบคุณและขอโทษลูกเรือทุกคนที่ล่าช้า ส่วนเรานั่นนั่งรถไปต่องานที่ระยอง 


และก็ลุ้นกะเวลาว่าจะขึ้นร้องเพลงทันไหม งานนี้ปรบมือให้น้านุ คนขับ พาทีมเราไปงานทันเวลา ปลอดภัย ขอบพระคุณพี่ๆทีมงานที่ถามตลอดเส้นทางว่าเป็นยังไงบ้าง ด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณแฟนๆๆๆ ที่รอให้กำลังใจพวกเราทีม ลู่-ล่า นะคะ ️ วันนี้ทุกอย่างปลอดภัยทุกเส้นทาง คุณพระคุ้มครอง"

ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้ ภาพจาก ig : lulu_lizzyduang ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้ ภาพจาก ig : lulu_lizzyduang ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้ ภาพจาก ig : lulu_lizzyduang ลูลู่ ลุ้นระทึก!! แชร์ประสบการณ์ เครื่องบินไม่สามารถลงจอดได้

ภาพจาก ig : lulu_lizzyduang

ข่าวแนะนำ