TNN online "ดิว อริสรา" จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดิว อริสรา" จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป)

ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป)

"ดิว อริสรา" จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช นำเงินไปไถ่ชีวิตโคกระบือ...

จากกรณีที่ "ดิว อริสรา" ชนะคดี "กลอยใจ รัตตินันท์" อดีตแฟนของ เบล บุษยา ที่มีประเด็นทะเลาะวิวาทบนเรือยอร์ช กระทั่งเวลาต่อมา กลอยใจ ออกมายอมรับเข้าใจผิดและใช้อารมณ์ อยากปรับความเข้าใจและขอโทษเป็นการส่วนตัว พร้อมชี้แจงข่าวลือถูกยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง ยังไม่เห็นเอกสารใดๆ จากศาล ส่วนค่าเสียหาย 31,753 บาท ให้ทนายดำเนินการนัดจ่ายคู่กรณีแล้ว ไม่มีเจตนาเลี่ยงชำระ 


ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Due Arisara



ดิว ได้อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดว่า"คดีจบ คดีแรก คดีทำรายร่างกาย ที่มีคู่กรณีคือ กลอยใจหลังจากคราวที่แล้วที่ดิวได้มีการโพสเกี่ยวกับคดีนี้  ทางดิว และ ทางกลอยใจ ได้มีโอกาสพูดคุยกัน ดิวได้รับคำขอโทษที่ดิวรู้สึกถึง เจตนาที่จริงใจ และเหตุผลใน การกระทำ และรายละเอียดเรื่องจริงต่างๆ พร้อมทั้งทาง กลอยใจได้มีการชำระค่าปรับตามศาล เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 36,398 บาท ให้กับทางดิวเรียบร้อยแล้ว

   ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Due Arisara


ในวันนี้ดิวต้องบอกก่อนว่าการ "ข้าม" หรือ "อภัย" ให้กับเหตุการณ์นี้ เรื่องนี้ สำหรับดิวมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับคู่กรณีคนนี้ คดีนี้จากที่ได้คุยกัน มันเป็นความรู้สึก เห็นใจ เข้าใจ และรู้สึกถึงความรู้สึกที่เค้ารู้สึกขอโทษจริงๆ ดิวเองก็เป็นคนนึงที่ไม่ได้เพอร์เฟค เคยเป็นเด็กคนนึงที่คิดว่าความรุนแรง และ อารมณ์ของความไม่มีสติ คือทางออกของปัญหาและทางออกของทุกอย่าง จนวันนี้เราเปลี่ยนมุมมอง และการที่เราโตขึ้น คิดได้มากขึ้น มันเกิดจากโอกาสที่คนรอบข้าง รอบตัวเรามีให้กับเราเสมอ เช่นเดียวกัน สำหรับ กลอยใจ แล้ว จากสิ่งที่เค้าเจอ สิ่งที่ดิวสัมผัสรับรู้เรื่องราวต่างๆจากเค้า และ คำขอโทษของเค้า เจตนารมณ์ เค้า กลอยใจ ก็เป็นคนคนนึงที่ควรได้รับโอกาสเช่นเดียวกัน 

อ้างอิงจากที่ดิวเคยพูดไว้ว่าเงินที่ได้จะเอาไปบริจาค วันนี้ ดิวขอส่งตัวแทนเป็นน้องสาวดิว ไปไถ่ชีวิตโคกระบือ จะได้จบอย่างราบรื่น ทางดิวได้มีการนัด กลอยใจ ไปทำบุญร่วมกัน เคลียร์ใจแล้วไปต่อ และก็อโหสิกรรมให้กันไป เป็นคนรู้จักที่ผ่านอะไรมาร่วมกันและไม่ประสงค์ร้ายต่อกันหลังจากนี้ต่อไปนะ"

  

ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา จบลงด้วยดีปมวิวาทบนเรือยอร์ช (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Due Arisara

ข่าวแนะนำ