TNN online จับขโมยได้แล้ว!! "แอน ทองประสม" สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

จับขโมยได้แล้ว!! "แอน ทองประสม" สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด!! (มีคลิป)

จับขโมยได้แล้ว!! แอน ทองประสม สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด!! (มีคลิป)

ที่แท้คนใกล้ชิด!! ตำรวจจับขโมยที่ขึ้นคอนโด "แอน ทองประสม" ได้แล้ว หลังสูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท


มีรายงานข่าวว่าตำรวจจับขโมยที่ขึ้นคอนโด นางเอกและผู้จัดคนดัง "แอน ทองประสม" ได้แล้ว โดยเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดากรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความว่า "ตำรวจจับแล้ว! ขโมยขึ้นคอนโด ‘แอน ทองประสม’  นางเอกและผู้จัดคนดัง สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด 

จับขโมยได้แล้ว!! แอน ทองประสม สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : annethong จับขโมยได้แล้ว!! แอน ทองประสม สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : saritasuporn



จากกรณี ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 โพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมภาพนิ่งวิดีโอคอลคุยกับแอน ทองประสม ระบุข้อความ ว่า 

“โถๆ ส่งใจไปรัวๆ โดนขโมยขึ้นบ้าน เสียทรัพย์เป็นสิบล้าน หน้าเหลือสองนิ้วแล้วตอนนี้ สู้นะคะพี่แอน เป็นกำลังใจให้ค่า”


เวลา 18.00 น. วันที่ 30 ก.ค.พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส เปิดเผยว่า กรณีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์บนห้องพักบนคอนโดมิเนียมหรูของ ‘แอน ทองประสม’ ดาราสาว เกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ใช้เวลาเพียง 2 วัน สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ทันที

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบว่าเป็นคนใกล้ชิด และสนิทกับดาราสาว เนื่องจากคอนโดมิเนียมดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมหรู ระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างแน่นหนา การเข้าออกจึงเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น 


รายละเอียดของผู้ก่อเหตุ ทางนักแสดงสาว จะแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง สำหรับของกลางที่สูญหายไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำ ที่คนร้ายนำไปจำนำไว้ 


อย่างไรก็ตามทางดาราสาว ได้กำชับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ว่า ไม่อยากให้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน โดยดาราสาว อยู่ระหว่างการปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวและคนใกล้ชิด เพื่อทำการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเอง"



จับขโมยได้แล้ว!! แอน ทองประสม สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด!! (มีคลิป) ภาพจาก ig :dew_pinkamol จับขโมยได้แล้ว!! แอน ทองประสม สูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ที่แท้คนใกล้ชิด!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : annethong






ข้อมูลจาก facebook สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ข่าวแนะนำ