TNN online "ก็อต อิทธิพัทธ์" รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ "ริชชี่" ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ก็อต อิทธิพัทธ์" รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ "ริชชี่" ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ

"ก็อต อิทธิพัทธ์" ความรัก 3 ปี "ริชชี่" โตขึ้นเรื่อย ๆ เรียนรู้กันมากขึ้น เผยมุมมุ้งมุ้งของฝ่ายหญิง...

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานที่มีความคลั่งรัก สำหรับคู่พระนางดัง "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" และ "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส" ที่มักจะมีโมเมนต์ความหวานเสิร์ฟให้แฟนๆได้เห็นกันในโซเชียลอยู่บ่อย ๆ 

ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ภาพจาก True Inside

ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ภาพจาก True Inside


ล่าสุด ก็อต อิทธิพัทธ์ อัปเดตความหวานให้ได้ฟังกันว่า "ความรักกับริชชี่หวานไม่เปลี่ยน เติมความหวานให้ตลอด การคบหามา 3 ปี รักโตขึ้นเรื่อยๆ ริชชี่พูดเก่งขึ้น เรียนรู้กันไป เขาแซวแต่กดไลฟ์สาวๆ  มีบ่นบ้าง ไม่มีหึงหวง  เขาน่ารักมากขึ้น มีมุมโก๊ะๆ มุ้งมิ้ง ขี้อ้อน  มีงานติดต่อมาคู่กัน กำลังดูอยู่ต้องดูคาแรคเตอร์ 


ถ้าคิดถึงก็ดูในไลฟ์ได้ เพราะช่วงนี้เราไลฟ์บ่อย ก็ช่วยกันคิดคอนเทนต์กัน ก็มีสกิลการเต้นเก่งขึ้น การแต่งตัวของริชชี่มีเตือนบ้าง เขาไม่ใช่แนวเซ็กซี่ เขาสายหวาน อยากให้เขาแต่งตัวมิดชิด แต่ก็มีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน ส่วนตัวเองก็ไม่ค่อยได้ถอดเสื้อโชว์กล้ามไม่ถอดเสื้อเพราะให้เกียรติริชชี่ ยอมรับว่าหวงเรื่องการแต่งตัว"

ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ ภาพจาก ig : richyoranate ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ ภาพจาก ig : richyoranate ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ ภาพจาก ig : gxxod ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ ภาพจาก ig : richyoranate ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ภาพจาก ig : richyoranate ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวงเรื่องการแต่งตัวของ ริชชี่ ความรัก 3 ปี ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ภาพจาก ig : gxxod

ข่าวแนะนำ