TNN online "ออม สุชาร์" เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม "แอมป์" บ้างแล้ว!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ออม สุชาร์" เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม "แอมป์" บ้างแล้ว!

ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว!

"ออม สุชาร์" ทริปหวานที่สิงคโปร์กับแฟนหนุ่ม "แอมป์" รับมีคุยเรื่องแต่งบ้าง แต่ตอนนี้ขอมุ่งทำงานก่อน....

พูดไปเขินไป สำหรับนางเอกสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ออกมาเล่าทริปพักผ่อนที่สิงคโปร์กับครอบครัว และมีหวานใจอย่าง แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ร่วมทริปอยู่ด้วย ซึ่ง ดูแลเทคแคร์ดีมาก คุณพ่อคุณแม่ชอบ แถมพี่แอมป์มีคนคนคุยเก่ง และยังยอมรับว่า ถูกครอบครัวเร่งถามเรื่องแต่งงานแล้ว... 

ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว! ภาพจาก True Inside ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว!

ภาพจาก True Inside


ออม สุชาร์ เล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ ว่า "แฮปปี้ดี อากาศร้อนนิดหน่อย อาหารอร่อยดี จริง ๆ แล้วเป็นทริปพักผ่อนชวนคุณพ่อคุณแม่เที่ยว แล้วก็ถามพี่แอมป์ว่าว่างไหม ถ้าว่างก็ไปเที่ยวด้วยกัน พี่แอมป์ดูแลเทคแคร์ดี เป็นทริปเที่ยวสั้น ๆ  คนรอบตัวออม ก็รักพี่แอมป์อยู่แล้ว เพราะเขาเข้ากับทุกคนได้ดี คุยเก่ง ครอบครัวมีถามๆแล้วเรื่องแต่ง แต่อ้อม ก็เลี่ยงตอบ รับมีคุยกับพี่แอมป์เรื่องแต่งบ้าง ตอนนี้มุ่งทำแต่งาน  พี่แอมป์ปรามให้รับงานน้อยลง พี่แอมป์ไม่งอนเรื่องรับงาน เป็นจุดที่ทำให้คบกันนาน  เวลาเจอกันพี่แอมป์มีเสียงสาม พี่แอมป์อ้อนเก่ง อยากให้มีส่วนรวมในยูทูป"

ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว!

ภาพจาก ig : aom_sushar ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว!

ภาพจาก ig : aom_sushar ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว! ภาพจาก ig : aom_sushar ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว!

ภาพจาก ig : aom_sushar ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว! ภาพจาก ig : aom_sushar ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว! ภาพจาก ig : aom_sushar ออม สุชาร์ เขินเล่าทริปหวานที่สิงคโปร์ แย้มมีคุยเรื่องแต่งกับแฟนหนุ่ม แอมป์ บ้างแล้ว!

ภาพจาก ig : aom_sushar

ข่าวแนะนำ