TNN online ตาจะบอดแล้ว!! "กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" ตัดพ้อหนัก

TNN ONLINE

บันเทิง

ตาจะบอดแล้ว!! "กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" ตัดพ้อหนัก

ตาจะบอดแล้ว!!  กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ตัดพ้อหนัก

"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" ตัดพ้อหนัก!! ยังเป็นคนเลวร้ายในสายตาทุกคน!!

ตาจะบอดแล้ว!!  "กานต์ วิภากร" ภรรยาของ "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" โพสต์ภาพพร้อมข้อความเชิงตัดพ้อ ทำชาวโชเชียลคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย... 

ตาจะบอดแล้ว!!  กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ตัดพ้อหนัก ภาพจาก ig : wiphakorn15 ตาจะบอดแล้ว!!  กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ตัดพ้อหนัก

ภาพจาก ig : wiphakorn15



โดขมีข้อความว่า "ภาพมันเบลอหรือเธอไม่ชัด ตาจะบอดแล้ว พูดความจริง สุดแสนทรมาน นั่งทำงานอยู่กับโทรศัพท์ 24 ชม. บ่อยๆไม่ละจากจอจริงๆ แม้กระทั่งตอนกินหรือฟังเพลงหรือทำทุกกิจกรรม ตาก็ต้องใช้ไปกับงานล้วนๆ คนไม่ได้อยู่ด้วยจะไม่เชื่อหรอกว่ามันเป็นความจริงและแล้วพี่เสกก็เชื่อสนิทใจว่าเรื่องจริง เพราะพี่เสกตามไปนอนบ้านเสือวันก่อน

แล้วเมื่อวานตื่นมา ยังไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง ลืมตาปุ๊บทำงานทันที ไม่เคยมีเวลาคุยเล่นกับใครเลยจริงๆ บ่ายโมงถึงตี5 เมื่อวานคะ นอนสต๊อป 16 ชม.เต็มๆ ให้ตายเถอะ !  พี่เสกรับรู้ถึงความเหนื่อยล้ามากแต่ถ้ากานต์ไม่ทำแล้วใครจะทำ? แต่ก็ยังเป็นคนเลวร้ายเช่นเคย ? ในสายตาทุกคน"


ตาจะบอดแล้ว!!  กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ตัดพ้อหนัก

ภาพจาก ig : wiphakorn15 ตาจะบอดแล้ว!!  กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ตัดพ้อหนัก ภาพจาก ig : wiphakorn15 ตาจะบอดแล้ว!!  กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ตัดพ้อหนัก ภาพจาก ig : wiphakorn15

ตาจะบอดแล้ว!!  กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ตัดพ้อหนัก

ภาพจาก ig : wiphakorn15

ข่าวแนะนำ